Chào bạn Tìm kiếm | Bài viết mới | Thành viên | Đăng ký | Đăng nhập |
VLF Forum » Khu vực post thử bài viết » Khu vực Test - Gửi thử bài viết » Đắm chìm trong không gian hấp dẫn mà nhà ở xã hội Trung Văn đem lại cho bạn
Đắm chìm trong không gian hấp dẫn mà nhà ở xã hội Trung Văn đem lại cho bạn  
Chủ đề trước · Chủ đề tiếp theo
Khách
14/4/2021 3:08:21 PM
Thành viên không chính thức

Cấp bậc: Khách

Tham gia: 30/7/2009
Bài viết: 205736
Đến từ: World of bits

Đánh giá: [610]
{Bình chọn}
Màn hình ngang của phòng ăn dành cho khách có tầm nhìn bao quát rộng lớn Hiệu ứng nhìn từ cửa vào, điểm trực quan đầu tiên phải rơi vào vách ngăn hình vòm. Vì công trình này là thiết kế tích hợp giữa khách và phòng ăn không tách rời nên mình sẽ chia phòng ăn dành cho khách dưới hạng mục phòng khách.

Nền vòm màu xanh lá cây retro, được chiếu sáng bởi ánh đèn, ánh lên ánh sáng mờ ảo, va chạm với các vật liệu gỗ anh đào, mây và móc treo bằng đồng, khiến không gian này trở nên căng thẳng ấn tượng, và những ngọn đèn nhỏ màu cam trên bề mặt men của phòng ăn bên cạnh Chung cư xã hội Trung Văn.


Đối với nó. Trên nền của rèm vải trắng, nó đặc biệt chói mắt, hoạt động như một sự kết nối và chuyển tiếp với các mái vòm màu xanh lá cây và các cửa gió từ bên trái và bên phải, tạo cho không gian đầy màu xanh lá cây và gỗ ấm áp này một nét vui tươi và nước bóng.

Tủ phụ mang quầy bar cà phê, bộ ba chức năng của bàn ăn và tủ phụ, trên đó đặt bàn tay, ảnh và bộ cà phê, trà của chủ nhân. Ngoài đèn downlight chiếu sáng ở lớp trên cùng, các thanh đèn cảm biến được lắp đặt ở 2 lớp dưới, sẽ sáng tự nhiên khi mọi người đến gần hoặc thao tác trên bàn và có thể mờ đi tùy theo cảnh sử dụng.

Giá treo bằng đồng và cốc Starbucks

Trong một chiếc bình xanh to có miệng mảnh, cổ dài cắm một khúc gỗ say, hoa tươi cắt cành có thời gian chờ lâu có thể sống được ít nhất 1 tháng nếu thay nước đúng hạn, có thể có thời gian sinh trưởng là 3 tháng nếu được nuôi dưỡng tốt, còn có thể sử dụng trong môi trường không khí trong lành, ấm áp, sống lâu.

Đi sâu vào phòng khách, bạn sẽ thấy bộ bàn ăn dài 1,8m và tủ phụ hình vòm ngang nhau, sàn hoa văn xương cá và gạch lục giác mờ màu trắng jazz được xếp đều đặn và thẳng hàng, không có dải đóng và chênh lệch độ cao. Rất tự nhiên và cũng rất thiết thực, chủ nhà mong muốn sau khi dọn đến sẽ trồng nhiều cây xanh cao thấp trên ban công để hiện thực hóa ước mơ thưởng thức ẩm thực trong khu vườn trên cao.

 

Buổi sáng, hướng chính nam từ tây, ánh sáng không quá gắt, góc này có như vậy may mắn nhỏ mất phong nhật, ba bữa bốn mùa, năm tháng yên lặng.

Nhìn quán từ một góc độ khác, ngọn đèn nhỏ màu cam ấm áp, bảng ghi chú mèo đen lười biếng, có thể dán ảnh gia đình, tin nhắn, ấm áp và thiết thực, ổ cắm trên quầy thỉnh thoảng dùng nồi Mofei để ăn lẩu rồi cắm điện thoại sạc Ah, hay dùng laptop để sau này con cái làm bài tập về nhà cắm đèn và các mục đích khác nên mình làm 3 cái ổ cắm, trong đó một cái có cổng giao tiếp USB, đó là đủ để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của một gia đình ba người.

Một nắm hoa cúc họa mi tươi mát, trong suốt được ánh nắng chiếu rọi trên bàn, một món tráng miệng tự làm, một ly nước chanh đầy cốc yêu thích, có thể mang lại tâm trạng vui vẻ cho cả buổi chiều trong căn hộ chung cư Trung Văn.

 

Cho cận cảnh vài chiếc cốc xinh xinh, 2 giờ chiều ánh nắng chiếu vào, mùi vị uể oải xuyên qua cốc. Chúng tôi đã mua hai chiếc tay nắm cửa hình vòm của JNBY với những chiếc cốc tương phản màu sắc, chiếc còn lại có màu xanh lam có vẻ như đã quên chụp ảnh. Sự kết hợp giữa cốc và chậu nước lạnh của Moyu, thiết kế tay cầm hình cầu màu xanh lá cây đặc biệt dễ thương.

Phải cho cận cảnh Ton14 và Ton18 của mì mây, 360 độ không góc chết, góc nào cũng đẹp, hiện tại quán chỉ có 3 cái ghế, có ba người ngồi trong gia đình.Khi có khách, ghế đôn dài có thể gấp gọn, khi mở ra có thể ngồi được 6 người.

Khách hiện đang online
 #1  
Nhà tài trợ
14/4/2021 3:08:21 PM
Trả lời nhanh
 
Thành viên đang xem
Có 2 người dùng đang xem (2 khách)
VLF Forum » Khu vực post thử bài viết » Khu vực Test - Gửi thử bài viết » Đắm chìm trong không gian hấp dẫn mà nhà ở xã hội Trung Văn đem lại cho bạn
Di chuyển nhanh:  
Có bài mới Không có bài mới
Có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa)
Thông báo Chú ý
Đã chuyển Bình chọn
Bạn có thể gửi bài viết mới
Bạn có thể trả lời bài viết
Bạn không thể xóa bài viết của bạn
Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn có thể bình chọn
Giờ hiện tại: 5:05 PM - GMT + 7
Powered by VLF 1.8 Fin. We save your time.
Copyright © 2007 - 2009 SunLight Mountain. All rights reserved.