Chào bạn Tìm kiếm | Bài viết mới | Thành viên | Đăng ký | Đăng nhập |
VLF Forum » Khu vực post thử bài viết » Khu vực Test - Gửi thử bài viết » Có nên dùng bạt phủ xe ô tô
Có nên dùng bạt phủ xe ô tô  
Chủ đề trước · Chủ đề tiếp theo
Khách
13/8/2022 10:53:02 AM
Thành viên không chính thức

Cấp bậc: Khách

Tham gia: 30/7/2009
Bài viết: 205735
Đến từ: World of bits

Đánh giá: [610]
{Bình chọn}
Bạt phủ ô tô dòng nào tốt? Trên thị trường hiện mang hầu hết mẫu bạt phủ, tuy nhiên chẳng phải cái bạt phủ nào cũng che nắng, chống nóng .

Bạt phủ ô tô, bạt trùm toàn xe ô tô xe khá 360 độ chiếc 3 lớp loại dày chống nắng hiệu quả vải dù cao cấp.
Bạt phủ áo trùm xe hơi 360 độ do chúng tôi cung ứng là hàng chiếc một siêu dày, khác hẳn mẫu thấp, hàng fake trên thị trường.
Bạt phủ ô tô
mua được 1 chỗ đậu ô tô an toàn, đảm bảo là 1 điều không hề thuận lợi. đôi khi thậm chí là thường xuyên chúng ta phải đậu xe ngoài trời ở ven đường hay các bãi xe công cộng ko mang mái che…
Nước ta nằm trong vùng khí hậu nhiệt đời gió mùa ẩm có đặc thù phổ biến nắng cũng đa dạng mưa.
do đó, việc đậu xe ô tô ngoài trời chỉ mất khoảng dài sẽ gây ko ít hậu quả nghiêm trọng đến xe lẫn sức khoẻ của người dùng.

Bạt phủ xe ô tô
Đây chính là lý tại sao khi bước vào ô tô đã đậu lâu dưới trời nắng sẽ thường cảm thấy rất oi bức, hầm bí, khó chịu, thậm chí còn tưởng tuồng như mình đang bước vào 1 “lò lửa nóng hừng hực”.
không đơn giản chỉ thế, mà khi nhiệt độ cabin ô tô đạt đến ngưỡng 50 độ C, những chi tiết được làm từ cao su hay nhựa vinyl trong cabin như tapo, bảng điều khiển, ghế ngồi… sẽ dễ sản sinh các khí độc hại như Hyperthermia, Benzen, Heatstroke…
Ở ngưỡng nhiệt độ này, những chiếc dung môi và xăng dầu cũng sẽ hoá khá.
[IMG]https://tuixachbalo.vn/wp-content/uploads/2022/07/2-2-300x238.jpg[/IMG]
Bạt che nắng ô tô
mang thể thấy đậu xe ô tô dưới trời nắng hot ko chỉ hại xe mà còn hại đến sức khoẻ chính bản thân, gia đình.
có đặc biệt nắng hot cao như ở Việt Nam, các tác hại trong khoảng nắng hot còn sở hữu thể khôn lường hơn ví như dửng dưng, chủ quan về sức khoẻ của “xế yêu” cũng như sức khoẻ của chính mình và người nhà.

hiện giờ có đông đảo giải pháp chống hot cho ô tô. Trong đó, dùng được xem là giải pháp thuận lợi, hiệu quả.
Bạt phủ ô tô sẽ giúp che giấu, ngăn ánh nắng mặt trời tác động trực tiếp tới nội ngoại thất ô tô. trong khoảng ấy giúp kiểm soát an ninh lớp sơn ngoại thất cũng như những chi tiết nội thất.
[IMG]https://tuixachbalo.vn/wp-content/uploads/2022/07/5-luu-y-khi-mua-bat-phu-o-to-de.jpg[/IMG]
Bạt trùm xe ô tô
Bạt phủ ô tô, bạt trùm toàn xe ô tô xe hơi 360 độ cái 3 lớp dòng dày chống nắng hiệu quả vải dù cao cấp. Bạt phủ trùm 360 độ do chúng tôi sản xuất là hàng chiếc một siêu dày, khác hẳn dòng tốt, hàng giả trên thị trường.
DV Bình Tiến của chúng tôi còn sx áo trùm xe máy
Bạt che xe ô tô
hiện nay sở hữu phần đông biện pháp chống nóng cho ô tô. Trong đó, sử dụng bạt che xe ô tô được xem là giải pháp tiện dụng, hiệu quả. Bạt phủ ô tô sẽ giúp che lấp, ngăn ánh nắng mặt trời tác động trực tiếp tới nội ngoại thất ô tô.
trong khoảng đó giúp kiểm soát an ninh lớp sơn ngoại thất cũng như những chi tiết nội thất.

cùng lúc, bạt phủ xe hơi còn ngăn tình trạng nhiệt độ cabin tăng cao khi đậu xe dưới trời nắng nóng. tránh hiện tượng sản sinh khí độc trong cabin. Hướng tới kiểm soát an ninh sức khoẻ quý khách.
Bạt phủ xe mang điểm mạnh gì?
một vật dụng an toàn khác của bạt chống hot ô tô đấy là các dải phản quang được tích hợp ở hai gương chiếu hậu, phần đầu xe và phân đuôi xe. Dải phản quang đãng này sẽ phát huy công dụng cảnh báo các dụng cụ khác lúc đậu xe ở những khu vực thiếu sáng, trời tối.
Bạt chống nóng cho xe ô tô hiện có khá phổ quát kích thước khác nhau, phù hợp có từng dòng xe 4 chỗ như sedan, hatchback… hay xe 5 chỗ gầm cao, xe 7 chỗ crossover, SUV,MPV…
Bạt xe ô tô
[IMG]https://tuixachbalo.vn/wp-content/uploads/2022/07/bat-trum-o-to-30-7-2020.jpg[/IMG]
Bạt chống hot phủ nửa thân xe được mẫu mã phủ kín nửa thân trên của xe. phạm vi phủ kín của bạt bao gồm nóc xe, những kính lái, kính sau và kính cửa xe.
Vì chỉ phủ nửa trên của thân xe nên kiểu bạt này với điểm cộng là kích thước nhỏ gọn, tiêu dùng thuận lợi. mang bạt này, bạn với thể dễ mở ra phủ lên xe và cũng dễ thu gọn gấp lại.
nói chung, thời gian phủ bạt và gấp bạt khá nhanh. do đó, bạt xe ô tô thân xe rất hợp để tiêu dùng khi cần đậu xe chỉ cần khoảng ngắn, chống nóng ngay thức thì.
Bạt che oto
Bạt chống hot phủ toàn thân xe được ngoài mặt trùm kín toàn bộ xe ô tô. Phần phủ kéo dài đến hơn 2/3 bánh xe. Kiểu bạt che oto này phủ rất nhiều xe nên cho khả năng che nắng, chống hot và kiểm soát an ninh tuyệt đối.
ko chỉ phủ nóc xe, những kính xe, để chống nóng cho cabin, kiểu bạt này còn bao phủ và chống hot cho cả đầu xe – nơi sở hữu hệ thống động cơ bên dưới nắp capo, đuôi xe – cốp xe, những cửa và bánh xe.
Bat phu xe o to
với thể thấy, khả năng che nắng, chống hot của bạt phủ toàn thân xe toàn diện hơn, hiệu quả hơn.
Xét riêng về khả năng chống hot, duy trì nhiệt độ thường ngày cho cabin, [URL=https://tuixachbalo.vn/bat-phu-o-to/] bạt phủ ô tô [/URL] toàn thân xe cũng chống nóng, phương pháp nhiệt phải chăng hơn bạt phủ nửa thân xe.
không những thế cabin, những bộ phận quan trọng khác của xe đều được cách nhiệt, giảm thiểu được các tác hại trong khoảng ánh nắng mặt trời.
đơn vị TNHH SX – TM – DV BÌNH TIẾN

Trụ sở: 67/450B Phan Huy Ích, P.12, Q. Gò Vấp, TP. HCM
CS: 169/70 Nguyễn Tư Giản, P.12, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Tell: (028) 39.871.519 – Hotline: 0913.765.403 A.QUỐC
Khách hiện đang online
 #1  
Nhà tài trợ
13/8/2022 10:53:02 AM
Trả lời nhanh
 
Thành viên đang xem
Có 2 người dùng đang xem (2 khách)
VLF Forum » Khu vực post thử bài viết » Khu vực Test - Gửi thử bài viết » Có nên dùng bạt phủ xe ô tô
Di chuyển nhanh:  
Có bài mới Không có bài mới
Có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa)
Thông báo Chú ý
Đã chuyển Bình chọn
Bạn có thể gửi bài viết mới
Bạn có thể trả lời bài viết
Bạn không thể xóa bài viết của bạn
Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn có thể bình chọn
Giờ hiện tại: 5:41 PM - GMT + 7
Powered by VLF 1.8 Fin. We save your time.
Copyright © 2007 - 2009 SunLight Mountain. All rights reserved.