Chào bạn Tìm kiếm | Bài viết mới | Thành viên | Đăng ký | Đăng nhập |
VLF Forum » Khu vực post thử bài viết » Khu vực Test - Gửi thử bài viết » giaidau.info Giới thiệu các giải đấu mới – Nhận tiền mặt miễn phí
giaidau.info Giới thiệu các giải đấu mới – Nhận tiền mặt miễn phí  
Chủ đề trước · Chủ đề tiếp theo
tsubasa
21/3/2023 4:21:31 PM
Lơ tơ mơ


Cấp bậc: Thành viên mới

Tham gia: 28/7/2021
Bài viết: 168
Đến từ: NGA

Đánh giá: [0]
{Bình chọn}
 

Trang web Social Tournaments là một nền tảng giải trí trực tuyến với các giải đấu, nhiệm vụ và sự tham gia để người chơi dùng thử các sản phẩm Pragmatic Play MIỄN PHÍ và được thưởng cho những nỗ lực của họ với tiền xu, phần thưởng ảo, quà tặng và giải thưởng tiền mặt.

Với niềm tự hào và vui mừng, giaidau.info muốn giới thiệu đến tất cả các bạn một loạt các giải đấu mới, tại đây tại Social Tournament! Các giải đấu mới này sẽ diễn ra hàng ngày vào các ngày Thứ Hai, Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Năm và Thứ Sáu!

Mỗi giải đấu sẽ diễn ra trong 24 giờ từ 00:00 UTC đến 00:00 UTC và sẽ có tổng giải thưởng là € 200 (euro) được chia cho 20 người chiến thắng hàng đầu trong các giải đấu. Trong suốt một tháng, với năm giải đấu tiền mặt mới mỗi tuần, điều đó có nghĩa là chúng tôi đã thêm tổng cộng 4000 € vào tổng giải thưởng! Thật tuyệt vời phải không?

Với điều này, chúng tôi hy vọng rằng tất cả các bạn, những thành viên tuyệt vời của chúng tôi sẽ có nhiều niềm vui hơn nữa khi chơi các giải đấu slot miễn phí của chúng tôi! Xem lịch thi đấu để biết thêm thông tin về từng giải đấu.

Bạn hỏi làm sao tôi có thể tham gia giải đấu này?

Để tham gia một trong những giải đấu mới này tại giaidau.info, bạn sẽ cần một vé (hoặc nhiều hơn, vì bạn có thể thử lại bao nhiêu lần tùy thích, miễn là bạn có đủ vé thử lại)! Bạn sẽ cần một vé cụ thể cho mỗi ngày cụ thể trong tuần và những vé này sẽ rơi trong Lootbox và trong Vòng quay kỳ diệu mà bạn có thể nhận được từ chương trình Đăng nhập hàng ngày hoặc thông qua Cửa hàng, bằng cách tiêu tiền xu của Giải đấu!

Tương tự, đối với tiền xu, những tấm vé thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư, thứ Năm và thứ Sáu đó sẽ không bị xóa sổ do lỗi thời. Có nghĩa là nếu bạn nhận được vé thứ Hai vào ngày thứ Tư, tất cả những gì bạn phải làm là đợi đến thứ Hai tiếp theo để sử dụng vé này.

Chúc mọi người vui vẻ và may mắn!

Cần biết rằng :

Chỉ trong hai năm, Social Tournaments, một nền tảng giải trí trực tuyến miễn phí nổi tiếng, đã trả hơn 1 triệu euro cho hơn 57.000 người chơi trên toàn thế giới.

Để đánh dấu cột mốc quan trọng này và sự nhiệt tình của người chơi, Social Tournaments đang phát động một sự kiện độc quyền được gọi là ‘ Giải đấu Reset Madness trị giá 20.000euro ‘. Giải đấu sẽ diễn ra trong 100 giờ từ ngày 5 đến ngày 8 tháng 8 với số lần tham gia không giới hạn.

Sự kiện giaidau.info kéo dài 100 giờ này sẽ có trò chơi slot mới nhất của Pragmatic Play, Fruit Party 2. Người chơi sẽ cạnh tranh để chia sẻ từ tổng giải thưởng 20.000 euro trong giải đấu đặc biệt này. Giải đấu này cho phép người chơi tham gia tự do nếu họ không hài lòng với thứ hạng bảng xếp hạng mới nhất của họ cho đến phút cuối cùng của sự kiện! Do đó, tất cả người chơi nên chuẩn bị tốt hơn cho sự điên cuồng thú vị của slot game này.

Giám đốc tiếp thị B2C của Social Tournaments cho biết: “Chúng tôi đã bắt đầu phát triển nền tảng này hai năm trước. Sáng kiến tạo ra Social Tournaments của chúng tôi cho phép nhiều người chơi trải nghiệm các trò chơi slot tiên tiến và sáng tạo một cách miễn phí.

Trang web đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người chơi trên toàn thế giới và điều này được chứng minh bằng cột mốc quan trọng mà chúng tôi đã đạt được ngày hôm nay.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện trải nghiệm người dùng của Social Tournaments với các trò chơi slots mới nhất của Pragmatic Play cho người chơi của chúng tôi.

Trong khi đó, Giám đốc điều hành Social Tournaments cho biết: “Đây là dịp lý tưởng để chúng tôi tăng sự phấn khích của các cầu thủ thông qua sự kiện đặc biệt này. Trong giải đấu 100 giờ, chúng tôi sẽ giới thiệu tính năng mới – đặt lại không giới hạn, cho người chơi của chúng tôi.

Ngoài giải đấu đặc biệt, còn có quà tặng tiền mặt trên phương tiện truyền thông xã hội trong cùng thời gian.

Tổng cộng 200 mã đổi thưởng sẽ được trao ngẫu nhiên cho những người chơi may mắn trên toàn thế giới để đổi giải thưởng tiền mặt trong tài khoản Giải đấu xã hội của họ ngay lập tức.

Khi nền tảng này đã đạt được một cột mốc quan trọng như vậy, sự tăng trưởng của Social Tournaments đã thu hút sự quan tâm của các chi nhánh, nhà điều hành và người chơi trong ngành. Social Tournaments đã thu hút được nhiều sự hợp tác và cơ hội quảng cáo.

Social, một nền tảng giải trí trực tuyến nổi tiếng cho phép người chơi thưởng thức các trò chơi Slot Game miễn phí. Các cá nhân từ 18 tuổi trở lên có thể đăng ký miễn phí và cạnh tranh để giành được tiền thật. Kể từ khi trang web được thành lập vào năm 2019, hơn nửa triệu người chơi trên toàn thế giới đã được hưởng phần thưởng từ việc chơi các bản demo trò chơi slots mới nhất.

tsubasa đã offline
 #1  
Nhà tài trợ
21/3/2023 4:21:31 PM
Trả lời nhanh
 
Thành viên đang xem
Có 2 người dùng đang xem (2 khách)
VLF Forum » Khu vực post thử bài viết » Khu vực Test - Gửi thử bài viết » giaidau.info Giới thiệu các giải đấu mới – Nhận tiền mặt miễn phí
Di chuyển nhanh:  
Có bài mới Không có bài mới
Có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa)
Thông báo Chú ý
Đã chuyển Bình chọn
Bạn có thể gửi bài viết mới
Bạn có thể trả lời bài viết
Bạn không thể xóa bài viết của bạn
Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn có thể bình chọn
Giờ hiện tại: 12:00 AM - GMT + 7
Powered by VLF 1.8 Fin. We save your time.
Copyright © 2007 - 2009 SunLight Mountain. All rights reserved.