Chào bạn Tìm kiếm | Bài viết mới | Thành viên | Đăng ký | Đăng nhập |
VLF Forum » Khu vực post thử bài viết » Khu vực Test - Gửi thử bài viết » Cách thức đầu tư tiền ảo tuyệt đối không được chủ quan!
Cách thức đầu tư tiền ảo tuyệt đối không được chủ quan!  
Chủ đề trước · Chủ đề tiếp theo
Khách
26/1/2021 10:02:36 AM
Thành viên không chính thức

Cấp bậc: Khách

Tham gia: 30/7/2009
Bài viết: 205733
Đến từ: World of bits

Đánh giá: [610]
{Bình chọn}
 Cách thức đầu tư tiền ảo tuyệt đối không được chủ quan!

Trong thời đại phương pháp số đang lên, một vài sàn tiền ảo đứng đầu trong bảng xếp hạng tiền ảo được các trader lựa chọn đầu tư cực nhiều. Để trở thành một nhà đầu tư sáng tạo, các bạn cần phải xác định được những điều đơn thuần dưới đây:

  1. khái niệm tiền ảo

Tiền ảo (virtual currency) là một dạng tiền kỹ thuật số (digital money) ko được kiểm soát, được phát hành bởi chính phủ, mà được cho ra và quản lý bởi những nhà tăng trưởng (developer) và được dùng, chấp thuận giữa những thành viên trong một cộng đồng ảo cụ thể. Cơ quan Giám sát nhà băng châu Âu (EBA) định nghĩa tiền ảo ko phải một đơn vị tiền phương pháp số do nhà băng trung thương hoặc cơ quan công quyền phát hành, cũng ko cố định phải gắn liền với tiền pháp định, nhưng được đội ngũ, cộng đồng cụ thể bằng lòng làm phương tiện thanh toán và có thể chuyển nhượng, lưu trữ hoặc giao dịch điện tử. Hãy xem các cách thức đầu tư tiền ảo được chia làm 3 loại chính:

  • Tiền ảo đóng: Tiền ảo đóng hay tiền tệ viễn tưởng là công ty tiền sử dụng trong những thế giới viễn tưởng như trong game trực tuyến. Tiền ảo đóng không có Mọi chi tiết xin liên hệ với nền kinh tế đích thực.

  • Tiền ảo dịch chuyển một chiều: những dạng tiền ảo có thể tìm bằng tiền thật nhưng chẳng thể chuyển đổi theo hướng ngược lại. Thí dụ như các coupon, điểm tích lũy trong thẻ, tiền tài khoản Amazon, Facebook.

  • Tiền ảo phi quy tụ: Tiền ảo phi hội tụ là các doanh nghiệp tiền được cho ra dựa trên nền tảng ko tập kết như Ethereum và Bitcoin.

  1. những loại tiền ảo phổ quát

  • Bitcoin – Tiền điện tử Đầu tiên và làm hạ tầng bắt đầu của các đồng khác

  • Ethereum – Một phiên bản nâng cấp hơn cho phép những nhà phát triển vun đắp áp dụng và những kỹ thuật phân tán khác.

  • Ripple – không giống như các đồng bạc phương pháp số khác, nó ko sử dụng blockchain để đạt sự đồng thuận trên toàn mạng cho những thương lượng. Thay vào ấy, một tiến trình đồng thuận được lặp đi lặp lại làm nó hoạt động nhanh hơn, nhưng cũng dễ bị hack hơn.

  • Cardano – Được khởi đầu vào năm 2015, ý tưởng là vun đắp một mạng blockchain vượt trội, khắc phục các điểm yếu của các blockchains cũ như Bitcoin và Ethereum. Mục tiêu hướng tới những giao dịch ít phí hơn, mau lẹ hơn và số lượng giao dịch phổ quát hơn.

  1. Cách tuyển lựa đồng tiền ảo đáng đầu tư

  • Đọc Whitepaper

Whitepaper hay còn gọi là sách trắng là một dạng tài liệu được bề ngoài nhằm mục đích giảng giải toàn bộ những vấn đề can dự đến quá trình hình thành và giá trị mấu chốt của đồng bạc Bên cạnh đó nó cũng cung ứng những thông tin khôn xiết quan trọng khác như mục đích trong khoảng thời gian dài của đồng coin và lực lượng người đứng đằng sau cho ra đồng coin đấy.Whitepaper nên được ưu tiên đọc Đầu tiên trong thời kỳ Tìm hiểu đồng coin để nhà đầu cơ có một cái nhìn khát quát trước về hình thái hoạt động cũng như trị giá tiềm năng lâu dài.

Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để tìm hiểu thêm về cách tạo ví tiền ảo

 
  • Tìm hiểu về vốn hóa thị trường(Coinmarketcap)

Trước khi quyết định đầu cơ vào nó là bạn cần phải kiểm tra nguồn cung và giá của đồng coin trên thị trường.

Hãy chỉ quan tâm đến những đồng coin có ít nhất 80% số lượng đang được lưu hành trên thị trường bởi chỉ khi mang đến tỉ lệ này thì tính thanh khoản của đồng coin mới được coi là chấp thuận được.

giá trị của một đồng bạc ảo chỉ phản ảnh giá trị về cảm nhận của mọi người về nó Vì vậy nó chẳng hề là nhân tố quyết định dẫn tới việc đầu tư của các bạn. Điều quan yếu phải là các tiềm năng vững mạnh cất chứa trong mỗi đồng coin mới cần phải quan tâm nhất.

Mẹo đầu cơ trong khoảng các nhà thương lượng chuyên nghiệp đó là đừng tìm một đồng bạc điện tử chỉ đơn giản vì chúng rẻ!

  • kiểm tra khối lượng trao đổi

Tính thanh khoản và khối lượng mua bán của đồng bạc là một vài liệu quan trọng trong việc Nhận định mai sau lớn mạnh của nó.

những đồng coin có khối lượng giao dịch to chứng tỏ nó đang đạt được sự chap nhận cao từ phía những nhà đầu cơ trên toàn thế giới và điều này gián tiếp bảo đảm mai sau cho chính đồng coin trong thị trường Đồng coi càng vững mạnh thì khối lượng giao dich của nó phải càng tăng theo tương ứng với trị giá của nó.

Theo nguyên tắc chung mà nhắc bạn chỉ nên đầu tư vào các đồng coin có khối lượng mua bán đạt ít nhất 10 triệu USD. Xác suất thành công lúc đầu tư vào các đồng coin đáp ứng điều kiện này sẽ cao hơn phổ quát lần so với việc bạn bỏ tiền vào một đồng coin có khối lượng trao đổi thấp và chờ đợi điều diệu kì xảy ra với nó.

Giống như bất kì hình thức đầu cơ khác, đầu cơ tiền ảo cũng tồn tại những vấn đề và rủi ro nhất mực. Ở Việt Nam, hình thức đầu cơ này vẫn chưa được luật pháp xác nhận. Cụ thể chính phủ cũng phổ thông lần cảnh báo người dân nên cẩn thận khi đàm phán, đầu tư tiền ảo bởi những rủi ro mà tiền ảo đem đến. Vào đây năm 2018, Việt Nam cũng đã có điều luật về Bitcoin như trong khoảng 1/1/2018, nếu như bạn sử dụng Bitcoin/Altcoin như là đơn vị tiền tệ (currency) các bạn sẽ vi phạm pháp luật. Điều này đồng nghĩa với việc bạn ko được dùng Bitcoin để tậu bất cứ thứ gì ở Việt Nam, tương tự là vi phạm pháp luật.

Để giảm thiểu tối đa rủi ro, song song học cách đầu cơ trong khoảng các khoản tiền nhỏ lẻ, ngay trong khoảng bây giờ các bạn có thể học cách đầu tư với Lendbiz. Với số tiền đầu cơ chỉ trong khoảng 10 triệu đồng và mức lãi suất lên đến 15-20%/ năm, bạn đã có thể trở thành nhà đầu cơ của Lendbiz ngay từ hôm nay!

 

 
Khách hiện đang online
 #1  
Nhà tài trợ
26/1/2021 10:02:36 AM
Trả lời nhanh
 
Thành viên đang xem
Có 1 người dùng đang xem (1 khách)
VLF Forum » Khu vực post thử bài viết » Khu vực Test - Gửi thử bài viết » Cách thức đầu tư tiền ảo tuyệt đối không được chủ quan!
Di chuyển nhanh:  
Có bài mới Không có bài mới
Có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa)
Thông báo Chú ý
Đã chuyển Bình chọn
Bạn có thể gửi bài viết mới
Bạn có thể trả lời bài viết
Bạn không thể xóa bài viết của bạn
Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn có thể bình chọn
Giờ hiện tại: 9:43 AM - GMT + 7
Powered by VLF 1.8 Fin. We save your time.
Copyright © 2007 - 2009 SunLight Mountain. All rights reserved.