Chào bạn Tìm kiếm | Bài viết mới | Thành viên | Đăng ký | Đăng nhập |
VLF Forum » Khu vực post thử bài viết » Khu vực Test - Gửi thử bài viết » Đánh giá sàn mua bán bitcoin uy tín hàng đầu hiện nay cho trader mới.
Đánh giá sàn mua bán bitcoin uy tín hàng đầu hiện nay cho trader mới.  
Chủ đề trước · Chủ đề tiếp theo
Khách
27/1/2021 2:27:25 PM
Thành viên không chính thức

Cấp bậc: Khách

Tham gia: 30/7/2009
Bài viết: 205736
Đến từ: World of bits

Đánh giá: [610]
{Bình chọn}
 Đánh giá sàn mua bán bitcoin uy tín hàng đầu hiện nay cho trader mới.

 

Đối với những người chơi và đầu cơ Bitcoin thì các sàn mua bán đàm phán Bitcoin uy tín luôn là điều họ để ý và kiếm tìm. Đã có không ít vụ việc các bạn bị lừa đảo lúc đàm phán tìm bán Bitcoin trên những sàn ko có “tăm tiếng” cũng như thông tin rõ ràng. Với kinh nghiệm tham gia đầu cơ và thương lượng BTC ở đa dạng sàn to trên toàn cầu cũng như tại Việt Nam, bữa nay mình xin giới thiệu với bạn về sàn giao dịch tiền ảo uy tín tại việt nam và thế giới, được phổ quát người tin tưởng và sử dụng.

các đại lý phân phối sắm bán Bitcoin uy tín tại Việt Nam

1. Sàn giao dịch tìm bán Bitcoin Vicuta

Vicuta là một trong những sàn phân phối uy tín tại Việt Nam và được cùng đồng bạc điện tử sử dụng để tìm bán Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash,..và hơn 200 đồng Altcoin khác.

 

sàn giao dịch Vicuta

Ưu điểm của sàn Vicuta

  • Tốc độ thương lượng mau chóng ko phải chờ đợi lâu

  • Tỷ giá tìm bán các coin rất tích cực

  • hỗ trợ quý khách tậu bán 24/7

  • Tính thanh khoản của Vicuta cao

  • tương trợ hướng dẫn đầu tư tiền ảo thanh toán qua nhiều nhà băng rộng rãi

  • sản xuất hơn 200+ đồng coin khác nhau

  • tương trợ online qua Live chat, Facebook, Email

  • Có những trang cảnh bảo về rủi ro, hướng dẫn và tương trợ nhà đầu cơ

  • Tính bảo mật cao về cả thương lượng và thông báo khách hàng

nhược điểm của sàn Vicuta

  • Website vẫn đang trong công đoạn nâng cấp và lớn mạnh

  • Hạn mức cho một giao dịch chỉ dưới 500 triệu VNĐ

  • Chưa hỗ trợ phần lớn các ngân hàng tại Việt Nam

Vì sàn Vicuta hỗ trợ cực nhiều đồng coin cũng như cho phép trả tiền qua phổ quát ngân hàng không giống nhau nên cực tiện lợi. Vicuta là chợ mua bán mà mình dùng đều đặn lúc có nhu cầu tìm bán bất cứ đồng coin nào. Các bạn có thể xem hướng dẫn buôn bán tiền ảo trên sàn giao dịch tiền ảo tại trang web của chúng tôi.

hai. Sàn phân phối mua bán Bitcoin Remitano

Remitano là một sàn giao dịch BTC trung gian uy tín và khôn cùng an toàn, hiện Remitano đang vững mạnh dịch vụ kinh doanh Bitcoin tại 1 số quốc gia như Hoa Kỳ, Úc, Malaysia, Nigeria, Việt Nam, Campuchia, Trung Quốc,.. Remitano một dạng sàn tìm bán bitcoin trung gian đảm bảo thương lượng giữa hai bên tìm bán được an toàn tuyệt đối, các thành viên tìm bán có thể tự chọn đối tượng thương lượng theo tầm giá mình muốn, sàn hoàn toàn không cần vốn tích chữ mà chỉ thu phí thương lượng

 

Về ưu điểm của sàn sắm bán Bitcoin Remitano

  • Mọi giao dịch bitcoin đều được bảo đảm an toàn tuyệt đối, Remitano được vận hành bởi đơn vị Bit Giga Pte. Ltd. Singapore.

  • chi phí hợp lý do khó khăn nhau về đặt giá giữa quý khách và người bán, giá mua và bán tại Remitano chênh lệch giao động từ 1,5 – hai triệu VNĐ.

  • giá cả giao dịch thấp (Chỉ khoảng 0,5% – thấp nhất hiện nay) tính cho người không tạo lăng xê, vì là chuyển tiền trực tiếp giữa hai bên sắm bán nên chỉ mất phí ngân hàng nếu như có.

  • Giao diện website của sàn bitcoin Ramitano rất gần gũi và dễ sử dụng, chỉ dùng cho duy nhất 1 loại tiền điện tử là Bitcoin.

  • lúc login vào tài khoản có thể bật chức năng OTP – One time password.

  • Ramitano vững mạnh cả app áp dụng cho điện thoại tiện dụng, hiện tại bạn có thể sử dụng trên 2 nền tảng mobile là Iphone và Android.

  • tương trợ hướng dẫn tạo ví tiền ảo trả tiền bằng rộng rãi loại ví tiền ảo uy tín chuẩn y tài khoản nhà băng không giống nhau (Bao gồm cả Việt Nam và quốc tế tiêu biểu là trả tiền bằng Vietcombank), có thể chuyển liên ngân hàng.

  • hàng ngũ nhân viên hỗ trợ tốt, 24/7 bất cứ khi nào quý khách cần.

nhược điểm của sàn sắm bán Bitcoin Ramitano

  • thời gian hoàn thành một giao dịch khá chậm, vì phải đợi hai bên mua bán công nhận. Đôi lúc người dùng hoặc bán xác nhận chậm và để khắc phục trường hợp này Blog tiền ảokhuyên bạn nên xem trước thông tin người bán hoặc sắm trên trang profile, xem đã có phổ biến thương lượng thành công hay chưa, thời kì làng nhàng hoàn thành một đàm phán. Tuy vậy, đây cũng là cách để bảo đảm giao dịch của các bạn được tuyệt đối an toàn mà thôi.

  • Lượng Bitcoin sắm và bán tối đa và tối thiểu phụ thuộc vào người đặt truyền bá

Bản thân mình cũng đang mua bán Bitcoin trên Remitano hàng ngày và rất tin tưởng

3. Đại lý phân phối mua bán Bitcoin santienao

Santienao một trong các sàn giao dịch bitcoin Việc ban đầu tại Việt Nam tương đối uy tín được rộng rãi người sử dụng. Sàn hoạt động tậu bán hoàn toàn tự động qua website và chủ sàn có lượng Bitcoin lớn cũng như tiền account nhà băng có sẵn để tiến hành thương lượng.

Ưu điểm của sàn mua bán Bitcoin santienao

  • Nhanh: hoàn thành giao dịch rất nhanh, mỗi một đàm phán mua bán đều thực hiện chưa đầy 1 phút

  • Chính xác: Lượng Bitcoin hoặc số tiền nhận được sẽ niêm yết rõ ràng ngay lúc tạo đơn hàng

  • Tính an toàn tương đối cao: Trang web có đóng bảo hiểm nhiều nhất trên một diễn đàn về kiếm tiền trực tuyến uy tín

  • Đơn giản: bạn ko cần tạo tài khoản vẫn có thể giao dịch. Tuy thế, khuyên bạn nên tạo một tài khoản để thừa hưởng giá ưu đãi tốt nhất cũng như tích lũy điểm giảm giá cho lần tiếp khi sắm bán bitcoin.

  • Dung lượng lớn: 200 triệu cho một đàm phán và ko giới hạn số lần giao dịch

  • tương trợ tốt: ví như bạn là người mới chưa biết thương lượng bitcoin như thế nàocách thức đàm phán Bitcoin ra sao thì sẽ được viên chức trả lời hướng dẫn nhiệt liệt

điểm yếu của sàn mua bán Bitcoin santienao

  • giá cả mua bán chênh lệch cao, so với Remitano thì đây được xem là nhược điểm hơi lớn của santienao.com. Giá sắm và bán tại santienao chênh lệch giao động trong khoảng 8 – 9 triệu VNĐ trong khi sàn Remitano chỉ 1,5 – 2 triệu VNĐ.

  • Giao diện khá phức tạp: Vì site sắm bán rộng rãi phổ quát loại tiền điện tử khác nhau nên bạn cần mất chút thời kì để làm quen

  • hỗ trợ ít ngân hàng: Riêng với đơn hàng bán Bitcoin, trang chỉ tương trợ gửi tiền Việt đến Vietcombank. Còn với đơn mua Bitcoin thì site sẽ gửi BTC ngay sau khi Vietcombank nhận được tiền.

  • không có hóa đơn, ko gửi thông tin tình trạng đơn hàng qua Email

  • dù rằng có hàng ngũ viên chức tương trợ hầu hết nhưng không phải khi nào bạn cũng tìm được sự giúp đỡ vì thường bạn cần chọn người đang online.

các sàn phân phối Bitcoin uy tín hàng đầu toàn cầu

Hiện nay, trên toàn cầu có rất nhiều sàn giao dịch bitcoin uy tín, có tuổi đời lâu năm được phổ biến người sử dụng, tuy thế ở Việt Nam chẳng phải ai chơi BTC cũng biết. Dưới đây Blogtienao.com xin giới thiệu 3 sàn Bitcoin đa dạng nhất trong những sàn uy tín trên thế giới.

1. Sàn sắm bán Bitcoin Binance

Binance là một trong các sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất toàn cầu hiện nay, Vậy nên tại Việt Nam, Binance cũng là sàn to nhất về tậu bán bitcoin uy tín. Binance tương trợ cực nhiều coin và các cặp trade không giống nhau, những coin được list trên Binance phần nhiều đều là những coin/token có đội nhóm hơi tốt. Với đa dạng nâng cấp với những tính năng vượt trội : giá cả rẻ, thanh khoản cao, uy tín, có thẻ mua coin bằng visa (nhưng Blogtienao không khuyến khích sử dụng cách này vì phí mất đến 4%), Ra mắt Binance Dex, cũng như sắp ra Chain riêng gọi là Binance Chain, sẽ hình thành một hệ sinh thái tương đối là tốt. Nếu như bạn có dự định tham dự thì hãy sử dụng thằng này.

 

hai. Sàn tìm bán Bitcoin Bitfinex

Bitfinex cũng là một trong những sàn tìm bán Bitcoin uy tín trên toàn cầu, ngoài Bitcoin các bạn cũng có thể thương lượng các loại tiền điên tử khác như Ethereum hay Litecoin. Nền móng Bitfinex sản xuất hình thức luận bàn theo cặp không giống nhau, bao gồm cả mua bitcoin. Ngoài Exchange tiền ảo, Bitfenex.com còn cho phép bạn tham dự vào các thương lượng hoán đổi thanh toán và đàm phán hình thức ký quỹ.

3. Sàn tìm bán Bitcoin Coinbase

Coinbase được xem là sàn dịch vụ exchange bitcoin, ví điện tử bitcoin lớn nhất toàn cầu đến thời khắc hiện tại. Sàn phân phối Coinbase được xây dựng thương hiệu năm 2012 và đặt trụ sở tại Francisco. Khác với các sàn phân phối khác, Coinbase tích hợp khá phổ biến tính năng tìm bán BTC bằng USD, cho phép khách hàng tạo ví lưu trữ Bitcoin cũng như chuyển và nhận tiền điện tử. Coinbase hỗ trợ người dùng chuyển và nhận Bitcoin qua lại giữa những thành viên nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.

tuy nhiên, hiện tại đại lý phân phối Coinbase chỉ tương trợ tậu bán BitcoinEthereum và Litecoin cho thị trường một vài nước châu Âu, Mỹ, chưa tương trợ Việt Nam. Các bạn chỉ có thể dùng nhà sản xuất ví của Coinbase để lưu trữ BTC, ETH, LTC mà thôi. Có sẽ sau Blog tiền ảo sẽ cập nhật thêm những sàn khác để thay thế cho Coinbase, nhằm có được cho bạn một chọn lọc khác. Tuy nhiên Coinbase theo Phân tích là sàn rất uy tín, volume trade là thật, ko ảo như những sàn khác, Như vậy nên đây là một trong các tuyển lựa hàng đầu mà bạn nên xem xét

 

Chúc bạn sẽ mua được một địa chỉ thương lượng, mua bán Bitcoin an toàn, nhanh chóng và tuyệt vời cho riêng mình.

 

 
Khách hiện đang online
 #1  
Nhà tài trợ
27/1/2021 2:27:25 PM
Trả lời nhanh
 
Thành viên đang xem
Có 1 người dùng đang xem (1 khách)
VLF Forum » Khu vực post thử bài viết » Khu vực Test - Gửi thử bài viết » Đánh giá sàn mua bán bitcoin uy tín hàng đầu hiện nay cho trader mới.
Di chuyển nhanh:  
Có bài mới Không có bài mới
Có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa)
Thông báo Chú ý
Đã chuyển Bình chọn
Bạn có thể gửi bài viết mới
Bạn có thể trả lời bài viết
Bạn không thể xóa bài viết của bạn
Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn có thể bình chọn
Giờ hiện tại: 2:48 AM - GMT + 7
Powered by VLF 1.8 Fin. We save your time.
Copyright © 2007 - 2009 SunLight Mountain. All rights reserved.