Chào bạn Tìm kiếm | Bài viết mới | Thành viên | Đăng ký | Đăng nhập |
VLF Forum » Khu vực post thử bài viết » Khu vực Test - Gửi thử bài viết » Tổng quan về khu chung cư Tố Hữu
Tổng quan về khu chung cư Tố Hữu  
Chủ đề trước · Chủ đề tiếp theo
Khách
15/4/2021 3:13:38 PM
Thành viên không chính thức

Cấp bậc: Khách

Tham gia: 30/7/2009
Bài viết: 205736
Đến từ: World of bits

Đánh giá: [610]
{Bình chọn}
  Một điểm nhấn mạnh mẽ và đầy màu sắc là ở đây. Khu vực riêng tư mà nữ chủ nhân rất hài lòng, giường mây nhẹ tùy chỉnh theo phong cách retro, ván gỗ Vạn Lý Trường Thành màu xanh lá cây, giấy dán tường lông vũ cổ điển màu xám cole & son, rèm cửa chắp vá màu cam, và rèm gỗ linden. Tông màu của phòng ngủ chính. Màu cam ấm áp và màu bơ đậm tương phản sâu sắc, và các vật liệu của bảng Vạn Lý Trường Thành, giấy dán tường, gỗ anh đào và bề mặt cây nho va chạm vào nhau. Ánh sáng và bóng của rèm được chiếu vào giường qua cửa sổ, thêm ánh vàng cho chăn ga gối đệm. Chiếc chăn màu gừng được lót bằng ánh sáng và bóng, như muốn phủ thêm một lớp màng lọc ánh vàng lên bộ chăn ga gối vừa cổ điển vừa ấm áp rice city tố hữu.

Chiếc bàn đầu giường kết hợp giữa mây và gỗ, chiếc đèn chùm nhỏ kiểu cổ điển gần với họa tiết của bức tường Vạn, ánh đèn mờ ảo, lộ ra hơi ấm của mùa đông càng làm cho góc này thêm sinh động, một bông hoa lá bạch đàn đã được tôi phơi khô. đủ để tôn tạo

Phần vòm cuốn là phòng áo choàng, kế hoạch ban đầu là sử dụng vòm mở hai lớp màu trắng làm cửa phòng áo choàng, vì kinh phí eo hẹp nên tôi đã trực tiếp chọn một tấm rèm vải dội lại họa tiết giấy dán tường để ngăn cách và che phủ màu xanh lá cây. vòm cửa che bức tường lớn màu trắng này không quá đơn điệu, ăn khớp với nền giường, bên phải treo hai bức tranh trang trí hình vuông, một bức khung đen là ảnh đen trắng của nữ chủ nhân tại dự án noxh Tố Hữu, và cảnh còn lại là cảnh hôm tôi dùng giấy dán tường để dựng. Bức tranh trang trí hình lông vũ bị đảo ngược. Khung trắng bìa cứng 6cm với đường viền vàng hẹp rất tinh tế. Nó chỉ kéo dài đến bức tường trên bên phải cửa và có một móc áo khoác phụ màu vàng, có thể treo qua và đi qua.

Quần áo phụ sạch không cần giặt và tất cả các cửa phòng đều sử dụng một tay nắm tròn màu đen hình chữ L đồng nhất, đó là đơn giản và đa năng. Tổng cộng tôi đã làm 2 bức tranh trang trí bằng giấy dán tường giống nhau, và bức còn lại ở phòng khách, nhưng họa tiết được đặt nghiêng. Tôi rất hài lòng với tất cả ánh sáng của dự án này. Bảng đèn retro ánh sáng của phòng ngủ chính khi được chọn không có kích thước đầy đủ, và nó bị rối trong một thời gian dài. Hiệu quả cuối cùng rất tốt. Chiếc đèn chùm bằng đồng được lựa chọn rất thanh lịch Sau khi thay bóng mờ, ánh sáng đã dịu đi rất nhiều. Các đốm sáng do cửa chớp chiếu ra tương ứng chính xác với kết cấu thẳng đứng của bức tường nền của bức tường Vạn Lý Trường Thành và đèn chùm đầu giường. Các tia lửa va chạm giữa mọi thứ rất ấn tượng, như thể có một màu thuộc địa.

Cận cảnh đèn chùm phòng ngủ và ốp đèn, đã lựa chọn vô số tấm đèn, tấm đèn nhựa đường kính 60cm cuối cùng với đèn chùm thủy tinh giống đá hoa cương đường kính 45cm, khung máy bằng đồng, các chi tiết đẹp quá, nữ chủ nhân Tôi đã hết lời khen ngợi về tác dụng của bảng đèn trên đầu!

Rèm cửa hình xương cá cũng rất họa tiết!

Khi không bật đèn, chiếc đèn chùm hình học đầu giường này cũng rất ba chiều, bàn bên có hình tròn và thiết kế mở đơn phương thực dụng hơn.

Một chiếc gối có họa tiết rất đẹp, với họa tiết lá xanh chồng lên nhau và họa tiết xương cá hai màu. Nó được xếp lớp với bộ chăn ga gối đệm màu xám cà phê + xanh tuyết tùng, như thể nó là một cặp tự nhiên với những đốm sáng.

Tôi đã chọn một chiếc ghế đẩu trang điểm houndstooth để phù hợp với bàn trang điểm này trong hình dạng của một tủ thư ký, ánh sáng và bóng tối của 3 giờ chiều được chiếu xuống sàn, và vẻ đẹp bắt mắt.

Ánh sáng và bóng tối của cửa chớp được chiếu lên cửa sổ lồi, và chiếc gối dường như có kết cấu của thời gian trôi qua.

Nhắc đến ánh sáng và bóng tối, tôi phải đăng lại bức tranh này của Edward Hopper. Có ảo giác như đang trong trạng thái xuất thần, và đôi khi cảm hứng phối màu khắc sâu trong tâm trí bạn ngay lập tức, kéo dài ~

Khách hiện đang online
 #1  
Nhà tài trợ
15/4/2021 3:13:38 PM
Trả lời nhanh
 
Thành viên đang xem
Có 1 người dùng đang xem (1 khách)
VLF Forum » Khu vực post thử bài viết » Khu vực Test - Gửi thử bài viết » Tổng quan về khu chung cư Tố Hữu
Di chuyển nhanh:  
Có bài mới Không có bài mới
Có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa)
Thông báo Chú ý
Đã chuyển Bình chọn
Bạn có thể gửi bài viết mới
Bạn có thể trả lời bài viết
Bạn không thể xóa bài viết của bạn
Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn có thể bình chọn
Giờ hiện tại: 12:53 AM - GMT + 7
Powered by VLF 1.8 Fin. We save your time.
Copyright © 2007 - 2009 SunLight Mountain. All rights reserved.