Chào bạn Tìm kiếm | Bài viết mới | Thành viên | Đăng ký | Đăng nhập |
VLF Forum » Khu vực post thử bài viết » Khu vực Test - Gửi thử bài viết » Reel Banks Slot – Cách chơi tại giaidau.info
Reel Banks Slot – Cách chơi tại giaidau.info  
Chủ đề trước · Chủ đề tiếp theo
tsubasa
16/1/2023 5:01:37 PM
Lơ tơ mơ


Cấp bậc: Thành viên mới

Tham gia: 28/7/2021
Bài viết: 168
Đến từ: NGA

Đánh giá: [0]
{Bình chọn}
 Hãy nhanh chân và tìm ra những tài sản béo bở được cất giữ an toàn bên trong với bản phát hành máy đánh bạc Reel Banks từ Pragmatic Play! Tham gia cùng người quản lý ngân hàng để kiểm tra đồ trang sức, thỏi vàng và tiền mặt trên guồng quay, với thêm 2 vòng thưởng để giúp bạn tươi vui khi đến ngân hàng!

Bản phát hành mới nhất này đi kèm với 25 hàng thanh toán để bạn ghép các thỏi vàng, tiền và biểu tượng thẻ để giành chiến thắng xuất sắc trong Vòng quay cơ bản, với tính năng Money Collect được bổ sung để quay vòng tiền mặt cho người chơi trong khi quay!

Với một vòng Quay miễn phí được bổ sung, bao gồm tính năng Thu tiền, việc đạt được chiến thắng tối đa 5000 lần của trò chơi có thể đến sớm hơn bạn nghĩ! Bắt đầu vòng quay cho một cuộc phiêu lưu xuống kho tiền của Pragmatic Play, nơi những chiến thắng tuyệt vời và lối chơi kích thích adrenalin đang chờ đợi!  Chơi ngay tại giaidau.info

Reel Banks Slot – Cách chơi tại giaidau.info

Bản phát hành mới nhất này từ Pragmatic Play được đặt trên một cuộn lưới 4×5, được đóng khung bằng thép công nghiệp để chứa các tài sản khổng lồ xuất hiện trên cuộn! Lấy bối cảnh trong hầm chứa của một ngân hàng, slot này đưa người chơi vào một thế giới mà hầu hết người chơi chỉ mơ ước!

Với các thỏi vàng, kim cương, đồ trang sức và hàng đống tiền mặt rải rác trong nền, Reel Banks chắc chắn sẽ thắng lớn! Với hai vòng tiền thưởng để đưa người chơi đến Max Win hoành tráng, slot trực tuyến này sẽ lấp đầy túi của bạn khi bạn rời ngân hàng với những chiến thắng hoành tráng. Với 25 hàng thanh toán, bạn có thể giành được chiến thắng trong vòng quay cơ bản. Nhưng nếu may mắn, bạn có thể giành chiến thắng trong Vòng quay miễn phí hoặc bằng cách sử dụng Tính năng Money Collect!

Reel Banks Slot – Tính năng

Slot trực tuyến Reel Banks đi kèm với Tính năng Money Collect trong đó một hoặc nhiều biểu tượng Money trên guồng và biểu tượng Collect trên guồng 5, thêm tất cả các giá trị biểu tượng Money và trao thưởng cho người chơi!

Vòng Quay miễn phí có thể được kích hoạt nếu bạn đặt ít nhất 1 biểu tượng Tiền trên mỗi 5 cuộn để được thưởng 9 Vòng quay miễn phí. Trong vòng này, trên cùng của các cuộn có một Reel Bank thu thập tổng giá trị của tất cả các biểu tượng Money xuất hiện trên các cuộn bên dưới nó.

Vòng đi kèm với 5 biểu tượng Special thu thập, thêm nhiều tiền hơn, nhân lên hoặc thêm vòng quay vào vòng Quay miễn phí nếu biểu tượng Special xuất hiện trong khi chơi vòng thưởng. Điều này cũng đi kèm với chiến thắng tối đa 5000 lần cực kỳ to lớn, có thể đạt được bằng một lần đặt cược đơn giản và một chút may mắn!

tsubasa đã offline
 #1  
Nhà tài trợ
16/1/2023 5:01:37 PM
Trả lời nhanh
 
Thành viên đang xem
Có 1 người dùng đang xem (1 khách)
VLF Forum » Khu vực post thử bài viết » Khu vực Test - Gửi thử bài viết » Reel Banks Slot – Cách chơi tại giaidau.info
Di chuyển nhanh:  
Có bài mới Không có bài mới
Có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa)
Thông báo Chú ý
Đã chuyển Bình chọn
Bạn có thể gửi bài viết mới
Bạn có thể trả lời bài viết
Bạn không thể xóa bài viết của bạn
Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn có thể bình chọn
Giờ hiện tại: 11:51 AM - GMT + 7
Powered by VLF 1.8 Fin. We save your time.
Copyright © 2007 - 2009 SunLight Mountain. All rights reserved.