Chào bạn Tìm kiếm | Bài viết mới | Thành viên | Đăng ký | Đăng nhập |
VLF Forum » Khu vực post thử bài viết » Khu vực Test - Gửi thử bài viết » Tiêu chí đánh giá các sàn tiền ảo tốt nhất
Tiêu chí đánh giá các sàn tiền ảo tốt nhất  
Chủ đề trước · Chủ đề tiếp theo
Khách
14/1/2021 2:11:39 PM
Thành viên không chính thức

Cấp bậc: Khách

Tham gia: 30/7/2009
Bài viết: 205735
Đến từ: World of bits

Đánh giá: [610]
{Bình chọn}
 Tiêu chí đánh giá các sàn tiền ảo tốt nhất

 

Trước lúc các bạn khởi đầu và đăng ký một trang web tiền ảo uy tín nào ấy, bạn có nhẽ nên biết thêm một chút về các giải pháp bảo mật của nó, lịch sử vi phạm bảo mật trước đây (nếu như có), phí và chi phí, phổ quát đồng tiền, v.v...

đó thực thụ là một vài khía cạnh quan trọng nhất cần xem xét khi chọn sàn giao dịch tiền ảo tốt nhất. Bảo mật là điều không cần tranh biện - nếu như sàn giao dịch không có một số biện pháp bảo mật đơn thuần, thì nó thậm chí không đáng để xem xét.

tuy nhiên, 1 số đại lý phân phối thậm chí còn cung ứng đa dạng hơn những tính năng bảo mật đơn thuần - ví dụ về điều này sẽ là 2FA (xác thực 2 yếu tố) hoặc tạo mã PIN tùy chỉnh.

Sàn giao dịch tiền ảo: Tính năng.

cố nhiên, bạn sẽ muốn đại lý phân phối tiền ảo tốt nhất phải dễ dùng. Có nghĩa là, tiến trình đăng ký và xác minh nhanh chóng được Phân tích cao, nhưng điểm nổi bật chính vẫn nằm ở UI - giao diện người dùng. Những quy trình như đàm phán, bàn bạc và tậu tiền điện tử phải chống lừa đảo và rất dễ thực hiện. Quyền truy vấn cập ví và cài đặt bảo mật cũng rất quan trọng!

đương nhiên, bất đề cập các bạn đang kiếm tìm 10 sàn phân phối tiền điện tử hàng đầu hay 3 sàn phân phối hàng đầu, bạn sẽ luôn muốn tuyển lựa tốt nhất tương trợ rộng rãi loại tiền. Giả dụ sàn phân phối chỉ tương trợ hai hoặc 3 đồng bạc thì nó sẽ không thực thụ đáng để đăng ký, ít ra là trong gần như những trường hợp.

Vì vậy, khi đã đàm luận xong những điều trên, chúng ta hãy chuyển sang danh sách sàn giao dịch tiền ảo tốt nhất của năm!

1. Coinbase - đại lý phân phối tiền ảo đứng đầu

Ưu điểm

  • + Tiền định danh được bằng lòng

  • + sử dụng đơn giản

  • + Chỉ ưng ý tiền điện tử đáng tin tưởng nhất

  • + Rất bảo mật

nhược điểm

  • - ko sẵn có trên tất cả tất cả các nước

  • - Phí cao

  • - Quy định rất nghiêm nhặt

  • - Hạn mức gửi/rút tiền

nếu như bạn đã từng kiếm tìm các sàn phân phối tiền ảo tốt nhất, không còn nghi ngờ gì, Coinbase phải xuất hiện trên radar của bạn đều đặn.

Điều này không phải là không có lý do cứng cáp - Coinbase thường được xem là nơi tốt nhất để tậu tiền điện tử, bất nhắc loại tiền ấy là gì. Thôi được, có nhẽ loại tiền có can hệ - nhưng chúng ta sẽ đề cập về điều đó sau một phút.

Vậy, điều gì làm cho Coinbase trở nên đặc biệt? Nó có số đông số đông những phần cần yếu của một sàn phân phối tiền ảo uy tín.

Coinbase rất đơn thuần và dễ sử dụng. Giai đoạn đăng ký diễn ra nhanh chóng và dù rằng các bạn phải xác minh danh tính của mình nhưng việc này cũng khỏi mất nhiều thời gian. Sàn giao dịch giúp mọi thứ trở nên rất thuần tuý và quan yếu hơn là tới mức tối thiểu - nó sẽ không làm bạn quá chuyên chở với đa dạng loại màn hình giao diện và tính năng không giống nhau.

Một điều khác khiến Coinbase trở nên một trong những sàn giao dịch tiền ảo hàng đầu là thực tế rằng nền tảng này rất an toàn. Mặc dầu đã có phổ quát cố gắng khác nhau để phá vỡ lẽ bảo mật của sàn giao dịch này, nhưng Coinbase vẫn chưa phải hứng chịu một vụ hack lớn (hãy quan niệm rằng mức độ Mt. Gox là “rất lớn”).

Bây giờ, một nỗi lo mà nhiều người dùng có với nền tảng này là nó ko có 1 số loại tiền điện tử. Có tức là, các bạn chỉ có thể tìm những loại tiền điện tử cụ thể từ trang web, trong khi những loại tiền khác sẽ ko có sẵn, mặc dù chúng được liệt kê.

Hiện tại, phải thừa nhận rằng, về mặt phí, Coinbase cũng chẳng phải là đại lý phân phối tiền ảo tốt nhất hiện có. Phí trên nền tảng sẽ nao núng từ 1,49% tới 3,99%, tùy thuộc vào quốc gia trú ngụ của các bạn, số tiền được đàm phán, v.v... đó là một số Thống kê khá cao! Điều ấy kể thấy, Coinbase đảm bảo tính bảo mật tối ưu và rất được cùng đồng tin tưởng.

Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để tìm hiểu thêm về cách ví tiền ảo hoạt động như thế nào nhé .

 

2. Binance - Phí vô cùng thấp

Đánh giá sàn Binance

Về ưu điểm

  • + Một nền tảng thương lượng tiền điện tử rất lừng danh

  • + Hơn 100 loại tiền điện tử có sẵn khác nhau để giao dịch

  • + chuẩn xác hai nguyên tố

nhược điểm

  • - Có thể khó cho người yêu thích tiền điện tử mới bắt đầu

Binance là một cái tên rất thân thuộc đối với bất kỳ ai đã từng tiến hành bất kỳ đàm phán tiền điện tử nào hoặc đang kiếm tìm sàn phân phối tiền ảo tốt nhất. Đây là một trong những đại lý phân phối thống trị trong ngành và có một số lý do chính đáng giải thích vì sao lại như vậy.

Đối với người mới bắt đầu, Binance có một số khối lượng mua bán khá cao. Ví như các bạn là người mới hoàn toàn khởi đầu thương lượng tiền điện tử (hoặc chỉ đơn giản là thương lượng nói chung), bạn có thể chưa biết điểm này đích thực quan trọng như thế nào!

bạn thấy ấy, nếu như một đại lý phân phối có một số khối lượng trao đổi cao, điều này có nghĩa là mọi người thực thụ tin tưởng vào nền tảng và có cực nhiều tiền điện tử chạy qua nó liên tiếp.

tuy thế, thậm chí còn Không chỉ thế, điều đấy có tức là sẽ luôn có giá cạnh tranh để bạn phân tích và thậm chí có thể tận dụng, nếu bạn đủ nhanh.

các bạn thấy đấy, ví như các bạn đang tìm kiếm 10 đại lý phân phối tiền ảo bậc nhất (hoặc bất kỳ Báo cáo sàn giao dịch bậc nhất nào, cho vấn đề này) và chọn một sàn phân phối có khối lượng trao đổi ko tồn tại, các bạn sẽ gặp tương đối phổ biến khó khăn lúc bán hoặc tậu tiền điện tử ở ấy, với giá tốt.

Binance cũng tuyệt vời vì nó dùng 2FA - xác thực hai nguyên tố. Điều này có tức là sàn phân phối đích thực coi trọng vấn đề bảo mật (mặc dầu nó đã có một vài vấn đề với góc cạnh bảo mật của nó, trong thời gian trước đấy).

rốt cuộc, điều khiến Binance trở thành một trong những sàn phân phối tiền ảo tốt nhất hiện có là những khoản phí mà nó thực thi. Bạn sẽ phải trả phí lên đến 0,1%, bất nhắc loại tiền điện tử nào các bạn đang đàm phán. Thật đáng ngạc nhiên!

3. Coinmama - hỗ trợ quý khách thân thiện, nhưng phí cao

 

Về ưu điểm

  • + chừng độ bảo mật cao

  • + dịch vụ hỗ trợ quý khách có lợi

  • + nền móng gần gũi với khách hàng

điểm yếu

  • - Phí đắt

  • - Số lượng tiền ảo có hạn

Coinmama là một trong những cái tên có thiên hướng xuất hiện thường xuyên bất cứ lúc nào các bạn đang kiếm tìm đại lý phân phối tiền ảo tốt nhất. Mặc dầu sàn giao dịch tiền điện tử được nói tới có vẻ khá tốt, nhưng nhìn chung, có một số điều vượt trội lên khá nhanh.

Coinmama được cho là có tương trợ khách hàng tốt nhất trên thị phần. Điều đấy vừa thi thoảng, vừa được Tìm hiểu cao! Người dùng của nền móng Báo cáo rằng phòng ban tương trợ khách hàng rất gần gũi nhưng vẫn hơi chuyên nghiệp - các bạn sẽ nhận được câu tư vấn cho phần lớn những thắc mắc của mình, ko vấn đề gì!

sàn giao dịch cũng gần gũi với khách hàng - những tính năng đều đơn giản và dễ sắm (và dễ sử dụng, cố nhiên). Ngay cả lúc các bạn là một người mới hoàn toàn trong ngành, các bạn cũng ko vướng mắc trong việc tìm ra những giao diện của Coinmama.

Nỗi lo to nhất (hợp lý!) mà mọi người có với Coinmama là phí. Nền tảng tính phí người mua lên đến 5,5% - điều ấy thật điên rồ! tuy thế, số đông những góc cạnh khác xung quanh Coinmama đều khá ổn - nó vẫn đủ điều kiện cho một vị trí trong danh sách “những sàn giao dịch tiền ảo tốt nhất”.

Kết luận:

Chọn đại lý phân phối tiền ảo tốt nhất ko phải là nhiệm vụ tiện dụng. Ngay cả với một danh sách phong phú các đại lý phân phối tiền ảo uy tín, việc chọn ra một sàn phù hợp nhất với ước mong và nhu cầu bản thân có thể khó.

tuy nhiên, hãy luôn bảo đảm tập hợp vào những góc cạnh như yếu tố làm tăng giá tiền ảo , bảo mật và phí. Nếu như nền móng an toàn và có 1 số khoản phí đáng kinh ngạc đi kèm với nó, thì mọi thứ khác có thể được bỏ qua, ít nhất là ở một mức độ nhất quyết.

 

 
Khách hiện đang online
 #1  
Nhà tài trợ
14/1/2021 2:11:39 PM
Trả lời nhanh
 
Thành viên đang xem
Có 1 người dùng đang xem (1 khách)
VLF Forum » Khu vực post thử bài viết » Khu vực Test - Gửi thử bài viết » Tiêu chí đánh giá các sàn tiền ảo tốt nhất
Di chuyển nhanh:  
Có bài mới Không có bài mới
Có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa)
Thông báo Chú ý
Đã chuyển Bình chọn
Bạn có thể gửi bài viết mới
Bạn có thể trả lời bài viết
Bạn không thể xóa bài viết của bạn
Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn có thể bình chọn
Giờ hiện tại: 6:52 PM - GMT + 7
Powered by VLF 1.8 Fin. We save your time.
Copyright © 2007 - 2009 SunLight Mountain. All rights reserved.