Chào bạn Tìm kiếm | Bài viết mới | Thành viên | Đăng ký | Đăng nhập |
VLF Forum » Khu vực post thử bài viết » Khu vực Test - Gửi thử bài viết » THẮNG KÈO VWIN CÁC TRẬN ĐINH NGOẠI HẠNG ANH V36 - ĐÊM CN (8/5)
THẮNG KÈO VWIN CÁC TRẬN ĐINH NGOẠI HẠNG ANH V36 - ĐÊM CN (8/5)  
Chủ đề trước · Chủ đề tiếp theo
winwin104
8/5/2022 11:36:33 AM
Lơ tơ mơ


Cấp bậc: Thành viên mới

Tham gia: 15/8/2021
Bài viết: 303
Đến từ: CALI

Đánh giá: [0]
{Bình chọn}
 

Arsenal vs Leeds  : Arsenal hiện nắm giữ phong độ rực sáng khi thắng liên tiếp 3 trận đấu mới nhất. Trong khi đó, Leeds là đội bóng thất thường khi vừa để thua 0-4 trước Man City và không thắng tới 3/4 vòng đấu mới đây tại Ngoại hạng Anh. Arsenal hoàn toàn vượt trội Leeds về thành tích đối đầu khi thắng tới 8 và chỉ để chia điểm 2 lần ở 10 trận đụng độ mới đây. Lúc này, đội chủ sân Emirates là lựa chọn có thể tin tưởng với mạch 3 trận thắng kèo liên tiếp. 2 trận đối đầu vừa rồi giữa Arsenal và Leeds có ít nhất 5 bàn thắng được ghi. Ba trận đấu mới nhất của Arsenal và 10/13 trận đấu vừa qua của Leeds có tối thiểu 3 bàn/trận.

Norwich vs West Ham : Norwich đang đứng bét bảng và toàn thua ở 3 trận gần nhất chính thức xuống hạng nên không còn động lực. Trong khi đó, West Ham cũng toàn thua ở 4 trận gần nhất, nhưng trong đó có 2 trận thua trước Eintracht Frankfurt ở Cúp C2 và các trận thua trước Arsenal và Chelsea. Ở 2 trong 3 trận gần nhất của Norwich, tổng số bàn thắng vượt mốc 2,5 bàn. Ở 4 trong 5 trận gần nhất Norwich đá sân nhà, tổng số bàn thắng vượt mốc 2,5 bàn.

♥ THIÊN ĐƯỜNG GIẢI TRÍ - CHIẾN THẮNG MỖI NGÀY 

Leicester vs Everton : Everton đang ở trạng thái hưng phấn khi vừa đánh bại Chelsea ở vòng đấu mới đây. Đáng chú ý, đội bóng thành phố Cảng đang cần điểm để trụ hạng và 5 trận đấu còn lại của Ngoại hạng Anh 2021/22 đều được xem là những trận đấu sống còn đối với họ. Trở lại với đội chủ nhà, Leicester bước vào trận đấu đêm nay với thể lực bị bào mòn sau chuyến hành quân tới sân của Roma tại cúp C3 châu Âu. Lưu ý, sau khi hoàn thành mục tiêu trụ hạng, “Bầy cáo” sớm cho thấy dấu hiệu buông xuôi tại Ngoại hạng Anh khi có chuỗi 4 trận liên tiếp không biết đến hương vị chiến thắng. Leicester không thắng tới 7/9 trận đối đầu vừa rồi trước Everton.

Man City vs Newcastle : Ngoại hạng Anh đang là mặt trận duy nhất có thể giúp Man City thoát khỏi mùa giải trắng tay. Trước vòng đấu này, họ đứng đầu với 83 điểm sau 34 lượt trận và chịu áp lực cực lớn từ phía Liverpool khi khoảng cách chỉ là 1 điểm. Tất nhiên, The Citizens hiểu rõ sức ép đang được đè nặng trên vai và 4 trận đấu còn lại của Ngoại hạng Anh mùa này đều được xem là những trận sống còn, không được phép sảy chân. Đáng lưu ý, Newcastle đang là một trong 3 đội bóng có thành tích tốt nhất Ngoại hạng Anh kể từ năm 2022 cho tới nay và không dễ để Man City bắt nạt. Cụ thể, “Chích chòe” mới thua 4, hòa 2 và thắng tới 10 lần trong số 16 trận đá đá tại Ngoại hạng Anh trong năm 2022. Nếu thi đấu đúng với phong độ, Newcastle hứa hẹn sẽ đem tới nhiều bất ngờ cho đối thủ.

winwin104 đã offline
 #1  
Nhà tài trợ
8/5/2022 11:36:33 AM
Trả lời nhanh
 
Thành viên đang xem
Có 1 người dùng đang xem (1 khách)
VLF Forum » Khu vực post thử bài viết » Khu vực Test - Gửi thử bài viết » THẮNG KÈO VWIN CÁC TRẬN ĐINH NGOẠI HẠNG ANH V36 - ĐÊM CN (8/5)
Di chuyển nhanh:  
Có bài mới Không có bài mới
Có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa)
Thông báo Chú ý
Đã chuyển Bình chọn
Bạn có thể gửi bài viết mới
Bạn có thể trả lời bài viết
Bạn không thể xóa bài viết của bạn
Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn có thể bình chọn
Giờ hiện tại: 8:55 AM - GMT + 7
Powered by VLF 1.8 Fin. We save your time.
Copyright © 2007 - 2009 SunLight Mountain. All rights reserved.