Chào bạn Tìm kiếm | Bài viết mới | Thành viên | Đăng ký | Đăng nhập |
VLF Forum » Khu vực post thử bài viết » Khu vực Test - Gửi thử bài viết » Tôi muốn tìm vợ, lên trang web hẹn hò nào đây
Tôi muốn tìm vợ, lên trang web hẹn hò nào đây  
Chủ đề trước · Chủ đề tiếp theo
ngatran
22/2/2021 2:14:03 PM
Lơ tơ mơ

Cấp bậc: Thành viên mới

Tham gia: 22/2/2021
Bài viết: 1
Đến từ: hcm

Đánh giá: [0]
{Bình chọn}
 

Nếu tôi nói với bạn rằng bạn có thể tìm được vợ trên trang web hẹn hò liệu bạn có tin không? Hiện nay mặc dù trang hẹn hò online đã dần trở nên phổ biến nhưng vẫn không ít người có suy nghĩ rằng hẹn hò bằng hình thức này thật sự là quá vô vị bởi đối với họ, những gì diễn ra trong thế giới ảo là thật sự không đáng tin. Vậy nếu tôi muốn tìm vợ thì lên trang web hẹn hò nào đây?

Tôi là một người đã hơn 30 tuổi với mong muốn có được một gia đình nhỏ cho mình. Đã nhiều năm trôi qua, ước mơ này của tôi ngày càng xa vời bởi tôi đã trải qua nhiều mối tình nhưng kết quả vẫn chỉ là con số 0. Tôi cũng đã thử cách nhờ người mai mối nhưng cũng chẳng đi về đâu. Một người bạn đã giới thiệu cho tôi về việc hẹn hò online, mà cụ thể là với waodate với hy vọng tôi sẽ mau chóng tìm thấy được nửa kia của mình. Tôi cũng rất nóng lòng nhưng vốn chẳng tin mấy nên chỉ thử cho biết mà thôi.
Image result for hẹn hò online

Tôi lên waodate và kết bạn với một cô gái, cô ấy nhỏ hơn tôi 2 tuổi. Ban đầu tôi khá rụt rè và lo sợ bởi cách nói chuyện của cô nàng khá hoạt bát, nhanh nhẹn làm tôi liên tưởng đến những vụ lừa đảo. Nhưng rồi lâu dần thì tôi cũng bị thu hút bởi cách nói chuyện ấy và quyết định hẹn hò gặp mặt xem sao. Cô nàng xuất hiện trước mắt tôi với một vẻ ngoài tuy có hơi nấm lùn nhưng lại rất ưa nhìn, và ngay lúc đó tôi cảm thấy rằng đây chính là người mà tôi đã tìm bấy lâu nay.

Từ sau lần gặp mặt đó, chúng tôi có hẹn hò và tìm hiểu thêm được nửa năm thì quyết định kết hôn. Và tôi luôn cảm thấy rằng kết hôn với cô ấy là quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời mình.

Tôi khuyên những ai nếu muốn tìm vợ qua hẹn hò online thì nên chọn waodate bởi tôi là người đã từng trải nghiệm qua và thấy waodate là một trang web hẹn hò không hề tồi chút nào, có thể nói là tốt hiện nay. So với việc bạn bỏ thời gian ra để đọc từng dòng bình luận, từng dòng review thì sao không tiết kiệm khoản thời gian ấy và giành nó cho việc tìm kiếm một hạnh phúc chân thật nhất.

Website Waodate: https://waodate.com
ngatran đã offline
 #1  
Nhà tài trợ
22/2/2021 2:14:03 PM
Trả lời nhanh
 
Thành viên đang xem
Có 1 người dùng đang xem (1 khách)
VLF Forum » Khu vực post thử bài viết » Khu vực Test - Gửi thử bài viết » Tôi muốn tìm vợ, lên trang web hẹn hò nào đây
Di chuyển nhanh:  
Bạn có thể gửi bài viết mới
Bạn có thể trả lời bài viết
Bạn không thể xóa bài viết của bạn
Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn có thể bình chọn
Giờ hiện tại: 2:20 AM - GMT + 7
Powered by VLF 1.8 Fin. We save your time.
Copyright © 2007 - 2009 SunLight Mountain. All rights reserved.