Chào bạn Tìm kiếm | Bài viết mới | Thành viên | Đăng ký | Đăng nhập |
VLF Forum » Khu vực post thử bài viết » Khu vực Test - Gửi thử bài viết » Thông tin tích cực dành cho những người mua chung cư THT New City
Thông tin tích cực dành cho những người mua chung cư THT New City  
Chủ đề trước · Chủ đề tiếp theo
Khách
12/4/2021 3:19:15 PM
Thành viên không chính thức

Cấp bậc: Khách

Tham gia: 30/7/2009
Bài viết: 205733
Đến từ: World of bits

Đánh giá: [610]
{Bình chọn}
Sau khi sửa sang, đình có nhân khẩu thường trú 3 người, không có kế hoạch sinh con thứ hai, bốn bộ bốn đổi thành ba bộ, hào phóng làm dãy phòng trọ cho trẻ em.

Sơ đồ mặt bằng, cái này có thể thấy rõ bố cục tổng thể. Sự phân khu chức năng của từng bộ phận trong nhà rất rõ ràng, đặc biệt là thiết kế hai đường di cư ở khu vực bếp khiến không gian nhỏ này trở nên độc lập nhưng có sự liên kết chặt chẽ. Không gian này đã được thăng cấp thành không gian yêu thích của tôi trong ngôi nhà của tôi! Khi mới chuyển đến, các con rất vui, cô ấy nói rằng nhà mình vui quá, trốn tìm cũng được! Đối với thiết kế đặc biệt này, tôi muốn thêm chân gà cho nhà thiết kế!

Hành lang

Tủ giày nhỏ và ghế đẩu thay giày được tùy chỉnh ở sảnh vào. Bộ xếp hình được đặt trên ghế đẩu thay giày để che hộp điện mạnh và hộp điện yếu. Vốn dĩ dùng gương soi toàn thân để soi hộp điện, nhưng nhìn lâu thấy gương đắt quá, theo thói quen sinh hoạt, tôi thường thay quần áo và soi gương trong phòng ngủ. . Đặt nó ở đây là không thực tế. Câu đố 2.000 mảnh lon nước ngọt cũng sẽ được hoàn thành, chỉ cần đặt ở đây, giống như thiết kế riêng.
Vật liệu tường của khu vực lối vào và khu vực tủ bếp cũng giống như nhà bếp. Các dải khảm màu trắng được sử dụng. Thành thật mà nói, trước đây tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc đặt gạch bên ngoài khu vực phòng tắm không phải bếp. về tác dụng tại thời điểm, nhưng phù hợp với nguyên tắc tin tưởng vào nhà thiết kế, tôi đã làm điều đó, và bây giờ xem như không có ý thức vi phạm!

Phòng khách chung cư xã hội THT New City

Nhìn tổng thể phòng khách Khu vực chủ đạo của cả ngôi nhà lấy tông màu trắng và xám, với các gam màu tương phản đỏ và xanh lá cây và sự tô điểm của màu đen.

Bức tường TV được để trống, và tấm tôn hoàn thiện ở khu vực bên cạnh nó

Ghế sofa nền phía trước

Theo nhu cầu sử dụng, không có phòng học riêng, trên vách ti vi được bố trí lưới thoáng để đặt vài cuốn sách.

Xương cá đánh vần sàn nhà, hướng lát đá không phải là hướng vào cửa nhìn thấy xương cá, mà là ngồi trên sô pha nhìn thấy xương cá.

Phía sau vòm có bồn rửa của gác thứ 2. Tôi cũng rất thích vòm này. Thiết kế nói rằng vòm nên sơn màu đen, tôi cũng không quan tâm lắm, kết quả là sau khi sơn thì vòm này rất hoàn hảo cho dự án THT New City!

Hãy đọc bức ảnh này trên tầng của tôi. Trước khi trang trí, nó đã được quyết định rằng toàn bộ ngôi nhà nên được bao phủ bằng các phép thuật xương cá. Sau một hồi lâu đi đến cửa hàng, tôi hiểu thế nào là mắc cỡ trong túi, tôi gần như bỏ cuộc, nhưng Chúa không bỏ cuộc. Hãy cho tôi biết Anh Ren, người có vẻ là một chuyên gia về sàn bán sàn bán thời gian? Tôi đã bị vướng vào một lần nữa và tôi muốn biết thêm về nó sau khi thêm WeChat. Sau đó mới phát hiện ra rằng họ không phải là bán thời gian ván sàn, mà là các xưởng sản xuất ván sàn chuyên nghiệp! Đáng tin cậy! Sàn cũng tùy theo nhu cầu, mấu chốt là giá cả cũng vừa tầm với của mình. Cuối cùng, tôi đã đạt được chính tả miễn phí của xương cá!

Khách hiện đang online
 #1  
Nhà tài trợ
12/4/2021 3:19:15 PM
Trả lời nhanh
 
Thành viên đang xem
Có 1 người dùng đang xem (1 khách)
VLF Forum » Khu vực post thử bài viết » Khu vực Test - Gửi thử bài viết » Thông tin tích cực dành cho những người mua chung cư THT New City
Di chuyển nhanh:  
Bạn có thể gửi bài viết mới
Bạn có thể trả lời bài viết
Bạn không thể xóa bài viết của bạn
Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn có thể bình chọn
Giờ hiện tại: 5:13 PM - GMT + 7
Powered by VLF 1.8 Fin. We save your time.
Copyright © 2007 - 2009 SunLight Mountain. All rights reserved.