Chào bạn Tìm kiếm | Bài viết mới | Thành viên | Đăng ký | Đăng nhập |
VLF Forum » Khu vực post thử bài viết » Khu vực Test - Gửi thử bài viết » Quạt sưởi mini có những loại nào?
Quạt sưởi mini có những loại nào?  
Chủ đề trước · Chủ đề tiếp theo
nguyenanh
30/12/2021 1:45:38 PM
Lơ tơ mơ

Cấp bậc: Thành viên mới

Tham gia: 17/7/2021
Bài viết: 27
Đến từ: Tây Ninh

Đánh giá: [0]
{Bình chọn}
 mang ngoại hình nhỏ gọn, tiện lợi tiêu dùng cùng khả năng khiến cho ấm nhanh chóng, những chiếc quạt sưởi mini đang trở nên lựa chọn hàng đầu cho sinh viên, nhân viên văn phòng lúc cần tìm máy sưởi ấm mùa đông. Top quạt sưởi mini dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho các ngày đông lạnh giá này.

 

Máy sưởi mini mang các chiếc nào?

những cái máy sưởi mini trên thị phần hiện giờ được ứng dụng gần như khoa học khác nhau để làm cho ấm hiệu quả trong thời tiết mùa đông giá lạnh, trong ấy điển hình và phổ quát nhất phải nhắc đến:

Quạt sưởi đèn halogen mini: Là chiếc sở hữu cấu tạo gồm 1 - hai bóng đèn halogen, phía sau và thân quạt được bọc nhựa chống cháy, an toàn cho người tiêu dùng. Quạt hoạt động theo nguyên lý lúc đèn halogen được bật sáng, điện năng sẽ chuyển thành nhiệt năng và truyền ra môi trường ngoài, làm cho ấm không gian nhanh chóng. Công suất hoạt động của quạt khoảng trong khoảng 400 - 800W, phù hợp làm nóng trong gian phòng nhỏ trong khoảng 12 - 15m2 cho một - hai người.

Quạt sưởi gốm mini: Là mẫu áp dụng khoa học sưởi gốm, tiêu dùng gốm để phát nhiệt, các dây kim loại để truyền nhiệt và quạt đối lưu để đưa tương đối ấm ra ngoài phòng. Quạt với công suất khoảng 500 - 1.000W, làm cho ấm hiệu quả cho tư nhân hoặc không gian nhỏ dưới 10 mét vuông. Máy sưởi gốm mini với ưu điểm là không phát sáng, không gây chói mắt, không sinh mùi khó chịu.

Tham khảo thông tin máy sưởi cho trẻ sơ sinh tại website này của chúng tôi

 

Quạt sưởi hồng ngoại mini: Là loại sử dụng tia hồng ngoại để bức xạ nhiệt nên có thể làm ấm nhanh chóng mà ko quá tốn điện. Quạt có công suất khoảng 400 - 800W, thích hợp tiêu dùng sưởi ấm tại những phòng diện tích nhỏ hoặc sưởi ấm tại chỗ.

Quạt sưởi gió mini: Là dòng giống như quạt điện nhưng với khả năng tạo cả gió mát và gió nóng, tiêu dùng được cho cả mùa đông và mùa hè. Quạt mang công suất hơi lớn, với thể lên tới 2.000W và mang thể quay nên giúp khiến mát những ko gian nhỏ rất nhanh chóng, hiệu quả.

Top quạt sưởi mini sở hữu giá từ 290.000 đồng được ưa thích nhất ngày nay

 

Đèn sưởi 2 bóng halogen Sunhouse SHD7010 - Giá tham khảo: 340.000 đồn

Máy sưởi mini Sunhouse SHD7010 tiêu dùng hai bóng đèn halogen, sở hữu khả năng khiến cho ấm nhanh, tiết kiệm điện năng. Các bạn sở hữu thể sử dụng núm căn vặn để tùy chỉnh mức nhiệt tiện dụng. Quạt được khiến từ chất liệu nhựa ABS chịu nhiệt phải chăng, sở hữu độ bền cao và được trang bị chế độ tự ngắt điện an toàn lúc quạt bị nghiêng, đổ. Kích thước quạt sưởi halogen mini Sunhouse SHD7010 nhỏ gọn, trọng lượng quạt nhẹ chỉ 1,5kg, giúp bạn tiện lợi chuyển di đến bất kỳ vị trí nào để tiêu dùng.

Tham khảo bài viết về sản phẩm quạt sưởi gốm tốt nhất

 

 

Sưởi điện hồng ngoại Sunhouse SHD7013 - giá thành hiện tại: 480.000 đồng

Sưởi điện hồng ngoại Sunhouse SHD7013 sở hữu 2 mức công suất là 400W và 800W, cho phép quý khách bật một hoặc hai bóng tùy theo nhu cầu sử dụng. Vật dụng tiêu dùng đèn Quartz phát ra tia hồng ngoại, với khả năng khiến cho ấm nhanh chóng, không gây hại cho sức khỏe, không gây chói mắt. Sunhouse SHD7013 sở hữu tính năng tự động ngắt lúc bị đổ nên rất phù hợp sử dụng cho các gia đình mang trẻ nhỏ, chống cháy nổ, an toàn khi sử dụng.

Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc lạ tại Ruby.vn

nguyenanh đã offline
 #1  
Nhà tài trợ
30/12/2021 1:45:38 PM
Trả lời nhanh
 
Thành viên đang xem
Có 1 người dùng đang xem (1 khách)
VLF Forum » Khu vực post thử bài viết » Khu vực Test - Gửi thử bài viết » Quạt sưởi mini có những loại nào?
Di chuyển nhanh:  
Bạn có thể gửi bài viết mới
Bạn có thể trả lời bài viết
Bạn không thể xóa bài viết của bạn
Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn có thể bình chọn
Giờ hiện tại: 10:08 PM - GMT + 7
Powered by VLF 1.8 Fin. We save your time.
Copyright © 2007 - 2009 SunLight Mountain. All rights reserved.