Chào bạn Tìm kiếm | Bài viết mới | Thành viên | Đăng ký | Đăng nhập |
VLF Forum » Khu vực post thử bài viết » Khu vực Test - Gửi thử bài viết » Cách để khử mùi nhà vệ sinh hiệu quả ?
Cách để khử mùi nhà vệ sinh hiệu quả ?  
Chủ đề trước · Chủ đề tiếp theo
nguyenanh
19/1/2022 3:48:27 PM
Lơ tơ mơ

Cấp bậc: Thành viên mới

Tham gia: 17/7/2021
Bài viết: 27
Đến từ: Tây Ninh

Đánh giá: [0]
{Bình chọn}
 Cách để khử mùi nhà vệ sinh hiệu quả ?
 

 

Nhà vệ sinh bị hôi chẳng hề là chủ đề mà mọi người muốn bàn thảo. Thế nhưng, dù là lý do gì, giả dụ mùi hôi nặng đến độ khiến bạn phải bịt mũi mỗi lúc đi ngang qua cửa phòng tắm thì kiên cố đã đến lúc bạn phải hành động rồi. Vậy khiến cho thế nào để khử mùi nhà vệ sinh hiệu quả? Nội dung dưới đây chính là câu giải đáp cho bạn.

1. Vệ sinh bồn cầu nhà vệ sinh thật sạch

Vệ sinh toilet thường xuyên sẽ giúp bồn cầu ko bị đọng mùi hôi khó chịu. Bạn chỉ cần một chiếc thanh hao cọ toilet, chất tẩy rửa bồn cầu chiếc tốt và đôi găng tay cao su.

Sau khi đã xả hết nước, bạn hãy đổ vào bồn cầu một ít chất gột rửa chuyên dụng. Một sản phẩm mang đựng chất tẩy với tác dụng diệt vi khuẩn hữu hiệu là chọn lựa rẻ nhất – thí dụ như Vim Diệt Khuẩn Đậm Đặc. Không những thế, bạn nên chọn kiểu dáng chai với nắp dạng vòi để dễ đổ ra ở thành viền bồn cầu.

bên cạnh đó, dù là chiếc sản phẩm nào thì bạn cũng cần nhớ luôn đeo căng thẳng cao su khi vệ sinh. Cùng lúc, hãy đảm bảo phòng tắm luôn thông thoáng và luôn đọc kỹ chỉ dẫn tiêu dùng trên sản phẩm để làm cho sạch và khử mùi nhà vệ sinh rẻ nhất bạn nhé!

 

Xem thêm về review đai chống gù lưng tại website chúng tôi.

hai. Thường xuyên thay mới khăn tắm

Cả khăn tắm và khăn lau tay đều giữ ẩm và tạo ra vi khuẩn theo thời kì. Tuy nhiên, ngay cả khi chúng bị làm ẩm trong khoảng nguồn nước sạch, thì vi khuẩn cũng với thể sinh sôi và tạo ra mùi khó chịu trong phòng tắm của bạn. Không sở hữu lệ luật nào về tần suất thay khăn. Bởi vậy, chúng tôi sẽ để bạn tự quyết định việc này.

3. Khử mùi nhà vệ sinh bằng tinh dầu

nếu tinh dầu là thứ xa lạ đối mang bạn thì bạn đang bỏ lỡ 1 số lợi ích sức khỏe hoàn hảo. Tinh dầu là giải pháp bỗng dưng 100%, tạo ra một mùi thơm tinh tế. Nhờ ấy, giúp cho bầu không khí thêm dễ chịu và trong sạch.

Bạn chỉ cần nhỏ một đôi giọt tinh dầu có mùi hương đam mê vào bên lõi cuộn giấy vệ sinh đặt trong nhà tắm và chờ đợi kết quả. Thật đáng để trông mong kết quả từ cách khử mùi hôi nhà vệ sinh này đúng không nào.

4. Khử mùi nhà vệ sinh bằng baking soda

Baking soda (muối nở) là 1 nguyên liệu bỗng nhiên mang công dụng tuyệt vời trong việc khử mùi.

  • trước hết, bạn lấy một chiếc lọ và đổ đầy bột baking soda.

  • nếu như bạn với sẵn tinh dầu trong nhà, hãy trộn chúng vào chung mang baking soda. 2 Thành phần này lúc kết hợp lại với nhau sẽ tạo ra một lọ thuốc ngẫu nhiên làm khử mùi hôi khó chịu trong phòng tắm.

  • Sau đấy, căn vặn chặt nắp lọ lại và đục một vài lỗ nhỏ ở trên nắp để cho hỗn tạp "thở". Khi này, baking soda sẽ thu nạp mùi hôi. Khi mà ấy, tinh dầu lấp đầy phòng tắm của bạn có một mùi thơm tự nhiên.

Thay thế baking soda mỗi tháng một lần để duy trì sự hiệu quả.

 

5. Khử mùi nhà vệ sinh bằng giấm

Bạn hãy nhớ rằng, giấm là một trong những biện pháp làm sạch tự nhiên hoàn hảo nhất. Đơn thuần, bạn chỉ cần tháo nắp bồn cầu và đổ 1 ít giấm vào két nước. Sau ấy, xả nước bồn cầu một vài lần để cho giấm làm công việc của nó.

ngoài ra, hãy thử cách thức này để xử lý mùi hôi cống trong nhà vệ sinh bằng cách đổ giấm vào cống.

Thế nhưng, ko người nào muốn phòng tắm của mình luôn nồng nặc mùi giấm. Vì vậy, bạn cần lưu ý bí quyết khử mùi toilet bằng giấm chỉ là giải pháp tạm thời.

Tìm hiểu thêm về khử mùi xe ô tô mới

 

6. Phương pháp khử mùi nhà vệ sinh bằng sả

Sả là một cái cây khử mùi rất hiệu quả; bao gồm cả khử mùi hôi nhà vệ sinh. Loài cây này sở hữu thể sản sinh ra lượng tinh dầu to với mùi thơm nhẹ. Nhờ ấy, chúng ko chỉ khử mùi nấm mốc rẻ mà còn giúp xua đuổi muỗi và sâu bọ bay vào phòng tắm.

Chúng ta người nào cũng phải khử mùi hôi toilet ko lúc này thì lúc khác. Ngoài ra, với các phương pháp khử mùi nhà vệ sinh ở trên, bạn sẽ giữ cho nhà tắm của mình luôn được sạch sẽ và thơm tho.

 

Xem thêm các sản phẩm công nghệ thông minh tại Xixa

 
nguyenanh đã offline
 #1  
Nhà tài trợ
19/1/2022 3:48:27 PM
Trả lời nhanh
 
Thành viên đang xem
Có 1 người dùng đang xem (1 khách)
VLF Forum » Khu vực post thử bài viết » Khu vực Test - Gửi thử bài viết » Cách để khử mùi nhà vệ sinh hiệu quả ?
Di chuyển nhanh:  
Bạn có thể gửi bài viết mới
Bạn có thể trả lời bài viết
Bạn không thể xóa bài viết của bạn
Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn có thể bình chọn
Giờ hiện tại: 12:21 AM - GMT + 7
Powered by VLF 1.8 Fin. We save your time.
Copyright © 2007 - 2009 SunLight Mountain. All rights reserved.