Chào bạn Tìm kiếm | Bài viết mới | Thành viên | Đăng ký | Đăng nhập |
VLF Forum » Khu vực post thử bài viết » Khu vực Test - Gửi thử bài viết » M88 KÈO TỐT LA LIGA: Cầu Vàng Tâm Điểm vòng 31 thứ 7, CN
M88 KÈO TỐT LA LIGA: Cầu Vàng Tâm Điểm vòng 31 thứ 7, CN  
Chủ đề trước · Chủ đề tiếp theo
tsubasa
8/4/2022 10:13:59 AM
Lơ tơ mơ


Cấp bậc: Thành viên mới

Tham gia: 28/7/2021
Bài viết: 168
Đến từ: NGA

Đánh giá: [0]
{Bình chọn}
 

⇒ Thành Viên MỚI Nhận ngay 150% lên đến 3,388.000VND - BẤM NGAY
⇒  50% Thưởng NÓNG Hằng Tuần : 28 TRIỆU VNĐ - CLICK

Đăng Ký Vài Giây Có Ngay Tiền Thưởng

☄️ Thầy trò HLV Carlo Ancelotti bắt đầu cảm thấy áp lực trước sự hồi sinh mạnh mẽ của Barcelona. Real Madrid hiện vẫn đang ngự trị trên ngôi đầu BXH với 69 điểm, hơn đội bóng xứ Catalunya 12 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Với thắng lợi ấn tượng 3-1 trước Chelsea, Real sẽ càng thoải mái tâm lý để tiếp đón Getafe ở vòng 31 La Liga cuối tuần này. Cần biết đội khách hiện đang xếp ở vị trí thứ 14 trên BXH với 32 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 4 điểm.

💥 Cũng giành thắng lợi tại đấu trường C1 trước Bayern Munich nhưng tình hình của Villareal tại La Liga không mấy khả quan. Với những thất bại ở 2 vòng đấu gần nhất khiến cho giấc mơ Top 6 của Tàu Ngầm Vàng dần 1 xa rời và hiện tại họ còn kém 6 điểm nữa mới có thể chạm tới vị trí thứ 6. Tuy nhiên cần lưu ý sức mạnh hàng công của đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Unai Emery là rất đáng gờm. Các chân sút của Tàu Ngầm Vàng đã có 48 pha lập công ở La Liga năm nay. Đồng thời, hàng phòng ngự của Villarreal chưa để thủng lưới quá nhiều. Cụ thể, đội chủ nhà mới nhận 29 bàn thua sau 30 vòng đấu.

💥 Không thuận lợi như Real hay Villareal, Athletico đã phải nhận thất bại ở Champions League. Nhưng dù vậy với phong độ chói sáng trong thời gian gần đây giúp cho Los Rojiblancos hoàn toàn xứng đáng với vị trí thứ 3 hiện tại và hứa hẹn sẽ tiếp tục bay cao. Cần biết đội chủ nhà đang cho thấy mình không còn tha thiết với giải đấu khi đã 7 trận trôi qua tại La Liga họ phải nhận đủ cả 7 thất bại. Mặc dù cơ hội để họ trụ lại với giải đấu hấp dẫn nhất của Tây Ban Nha là vẫn còn song nếu cứ đà này, các CĐV của Los Piratas sẽ phải bắt đầu nghĩ tới viễn cảnh tồi tệ nhất.

☄️ Ở trận đấu muộn diễn ra đêm chủ nhật rạng sáng thứ 2, Barcelona sẽ có chuyến làm khách đến sân của Levante. Thống kê M88 gần đây ghi nhận Barcelona dưới thời HLV Xavi đang có thành tích thi đấu trên sân khách ổn định khi có 6 chiến thắng, hòa 7 và chỉ thua 2 trận. Tuy nhiên xét về khía cạnh khác, thì khi được chơi trên sân nhà, Levante đã không thua trước FC Barcelona trong 3 cuộc đối đầu gần nhất.

M88 - ĐỐI TÁC CHÍNH THỨC LA LIGA KHU VỰC CHÂU Á - KÈO LA LIGA TỐT NHẤT 

tsubasa đã offline
 #1  
Nhà tài trợ
8/4/2022 10:13:59 AM
Trả lời nhanh
 
Thành viên đang xem
Có 1 người dùng đang xem (1 khách)
VLF Forum » Khu vực post thử bài viết » Khu vực Test - Gửi thử bài viết » M88 KÈO TỐT LA LIGA: Cầu Vàng Tâm Điểm vòng 31 thứ 7, CN
Di chuyển nhanh:  
Bạn có thể gửi bài viết mới
Bạn có thể trả lời bài viết
Bạn không thể xóa bài viết của bạn
Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn có thể bình chọn
Giờ hiện tại: 2:56 AM - GMT + 7
Powered by VLF 1.8 Fin. We save your time.
Copyright © 2007 - 2009 SunLight Mountain. All rights reserved.