Chào bạn Tìm kiếm | Bài viết mới | Thành viên | Đăng ký | Đăng nhập |
VLF Forum » Thông báo - Góp ý » Thông báo » bí quyết kết nối điện thoại với máy chiếu
bí quyết kết nối điện thoại với máy chiếu  
Chủ đề trước · Chủ đề tiếp theo
Khách
9/5/2022 8:42:53 PM
Thành viên không chính thức

Cấp bậc: Khách

Tham gia: 30/7/2009
Bài viết: 205736
Đến từ: World of bits

Đánh giá: [610]
{Bình chọn}
 

bí quyết kết nối điện thoại với máy chiếu

 

Trong thời đại kỹ thuật hiện đại hiện nay, những dòng smartphone nhỏ, gọn nhẹ đang dần được thay thế chuyên dụng cho các mẫu máy tính lớn và kềnh càng. Theo ấy, kết nối điện thoại sở hữu máy chiếu để truyền vận chuyển những dự liệu văn bản, hình ảnh, video đang được phần lớn người để ý. Bạn đã biết cách thức khiến này chưa?

 

>>> Tìm hiểu thêm: kết nối điện thoại android với máy chiếu xixa

 

phương pháp kết nối điện thoại có máy chiếu bằng dây cắm

 

Trước khi Phân tích phương pháp kết nối này, bạn cần biết rằng không phải máy chiếu nào cũng được tích hợp chức năng kết nối mang điện thoại di động về sản phẩm xixa Chỉ các chiếc máy chiếu thế hệ mới mới có chức năng này. Cho nên, để vững chắc trước lúc mua máy chiếu, bạn nên hỏi nhân viên bán hàng xem với chức năng này ko ví như muốn sử dụng.

 

Smartphone hiện giờ tiêu dùng hai hệ điều hành chính là Android và iOS, do đó dây để kết nối hai mẫu này sở hữu máy chiếu cũng là khác nhau. Smartphone Android được kết nối bằng dây MHL còn hệ quản lý iOS của Iphone thì được kết nối bằng cáp Lightning.

 

Thứ 2, ngoài việc rà soát máy chiếu, bạn cũng cần kiểm tra xem mẫu smartphone của bạn sở hữu hỗ trợ kết nối hay không? Giả dụ ko mang thì bạn cần tậu một thiết bị khác để thay thế, nếu như với thì thuần tuý hơn nhiều.Xem thêm : máy khử khuẩn thực phẩm xixa

 

có dây MHL để kết nối với điện thoại Android, bạn cắm 1 đầu dây MHL vào cổng microUSB (cổng sạc) trên điện thoại, đầu còn lại cắm vào cổng HDMI trên máy chiếu. Có dây cáp Lightning bạn cũng cắm một đầu vào cổng sạc, đầu còn lại vào cổng HDMI. Đặc biệt, 1 số cáp Lightning còn hỗ trợ cho cả cổng VGA trên máy chiếu nữa, cho bạn thời cơ chọn lựa nhiều hơn. Sau đó bạn thực hiện kết nối máy chiếu với điện thoại như vậy như kết nối có máy tính thường ngày.

 

Để cung cấp nguồn cho bộ chuyển đổi MHL hoặc Lightning, bạn chỉ cần sạc nó như sạc 1 chiếc điện thoại bình thường.

 

cách kết nối điện thoại có máy chiếu ko dùng dây

Đối sở hữu việc kết nối máy chiếu mang điện thoại di động bằng dây cắm, sẽ thỉnh thoảng phát sinh những bất nhân tiện, dây kết nối rắc rối, hay bị hư hỏng. Cho nên, các dịch vụ đã vững mạnh tính năng mới cho phép kết nối máy chiếu và điện thoại qua sóng Wifi.

 

mang 2 cách thức để thực hiện việc này. Một Là tiêu dùng thêm 1 vật dụng hỗ trợ được kết nối trực tiếp vào máy tính gọi là HDMI Wifi. Hai Là dùng các App dễ dàng như Airpin, Happy Cast…với các mẫu máy chiếu android.

 

Đối với thiết bị HDMI wifi, chỉ cần cắm trực tiếp trang bị này sở hữu máy tính, rồi làm cho theo chỉ dẫn được hiển thị trên màn chiếu. Đối mang các máy chiếu android, việc trước tiên cần kết nối máy chiếu và điện thoại chung có một wifi. Tiếp đó, tải phần app cân xứng về điện thoại, sau đó dò mua đồ vật di động của bạn.

 

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về phương pháp kết nối điện thoại mang máy chiếu bằng EZCAST.Xem thêm : máy rửa rau quả cầm tay xixa

 

Khách hiện đang online
 #1  
Nhà tài trợ
9/5/2022 8:42:53 PM
Trả lời nhanh
 
Thành viên đang xem
Có 1 người dùng đang xem (1 khách)
VLF Forum » Thông báo - Góp ý » Thông báo » bí quyết kết nối điện thoại với máy chiếu
Di chuyển nhanh:  
Bạn có thể gửi bài viết mới
Bạn có thể trả lời bài viết
Bạn không thể xóa bài viết của bạn
Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn có thể bình chọn
Giờ hiện tại: 12:27 PM - GMT + 7
Powered by VLF 1.8 Fin. We save your time.
Copyright © 2007 - 2009 SunLight Mountain. All rights reserved.