Chào bạn Tìm kiếm | Bài viết mới | Thành viên | Đăng ký | Đăng nhập |
VLF Forum » Thông báo - Góp ý » Thông báo » Kinh nghiệm du lịch hồ Cốc 4N3Đ để chuyến đi thật trọn vẹn
Kinh nghiệm du lịch hồ Cốc 4N3Đ để chuyến đi thật trọn vẹn  
Chủ đề trước · Chủ đề tiếp theo
ptt3132001
18/10/2022 10:42:46 AM
Lơ tơ mơ

Cấp bậc: Thành viên mới

Tham gia: 13/10/2022
Bài viết: 10
Đến từ: TPHCM

Đánh giá: [0]
{Bình chọn}
Vẻ đẹp hoang sơ nhưng thu hút lạ kỳ của khu du lịch Hồ Cốc sẽ giúp du khách có những trải nghiệm thú vị trong lần đầu ghé thăm. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm khám phá Hồ Tràm – Hồ Cốc từ A-Z, cũng như chi phí du lịch hồ Cốc dự kiến giúp bạn có một chuyến đi chơi thật ý nghĩa và đầy thú vị.

1. Hồ Cốc ở đâu?

Hồ Cốc là một bờ biển được trải dài giữa Long Hải và Bình Châu. Hồ Cốc – Hồ Tràm nằm tại huyện Xuyên Mộc, thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng gần 120km). 

Bãi biển Hồ Tràm không ồn ào, nhưng thú vị bởi sở hữu làn nước xanh trong cùng với cát trắng mịn tạo nên một vẻ đẹp hoang sơ mà dịu dàng. Đây chắc chắn sẽ là một điểm đến cực kỳ lý tưởng dành cho bạn khi có cơ hội ghé thăm Vũng Tàu. 

Cách Hồ Tràm chỉ tầm 10km là bãi biển Hồ Cốc. Khu vực này dài rộng khoảng 500m, sở hữu phong cảnh lãng mạn, với những bãi cát trắng ôm trọn bờ biển.

Du Lịch Vũng Tàu Có Gì Chơi (3)

2. Kinh nghiệm du lịch hồ Cốc bạn không nên bỏ qua

Hồ Cốc đang trở thành điểm đến du lịch được các tín đồ xê dịch lựa chọn thay thế cho bãi biển Vũng Tàu, thuộc TP. Vũng Tàu. 

2.1 Nên đến hồ Cốc vào tháng mấy?

Lagoona Bình Châu 20

Hồ Cốc – Hồ Tràm có khí hậu nhiệt đới gió mùa, chia thành hai mùa rõ rệt: mùa nắng và mùa mưa. Khu vực này hằng năm đều đón gió biển nên mát mẻ, dễ chịu, đem lại cho du khách cảm giác thoải mái. Theo kinh nghiệm du lịch Hồ Tràm, Hồ Cốc, khách du lịch có thể đến đây vào bất cứ thời điểm nào trong năm, mỗi một mùa, Hồ Tràm đều sở hữu những vẻ đẹp riêng.

  • Mùa mưa kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10, thời điểm này sẽ có gió mùa Tây Nam
  • Mùa khô bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 4 của năm sau, thời gian này sẽ có xuất hiện gió mùa Đông Bắc 
  • Nhiệt độ trung bình ở đây khoảng 27 độ C, tháng thấp nhất là 24 độ C và tháng cao nhất là 31 độ C.

Hồ Tràm có khí hậu hài hoà, đến đây bạn sẽ được tận hưởng một không gian hoàn toàn khác biệt so với những bãi biển khác tại Vũng Tàu. 

2.2 Xe đi hồ Cốc thuận tiện bạn cần lưu lại

Vũng Tàu Có Gì Chơi(7)

Đến khu du lịch, mọi người có thể linh động lựa chọn các phương tiện cho phù hợp với nhu cầu và chi phí du lịch hồ Cốc dự tính của mình. Cụ thể: 

– Xe khách: di chuyển bằng xe khách khá thuận tiện bởi có nhiều chuyến trong ngày nếu bạn di chuyển từ TP Hồ Chí Minh tại bến xe phía Đông tới TP Vũng Tàu. Sẽ mất khoảng 30 phút để di chuyển với giá vé khoảng 100.000VNĐ/người

– Xe máy: nếu di chuyển bằng phương tiện này, bạn cần đi theo quốc lộ 51 tới Bà Rịa Vũng Tàu, sau đó di chuyển theo quốc lộ 55 tới huyện Xuyên Mộc. Cuối cùng, từ chợ Ba Tơ, thị trấn Phước Bửu, bạn sẽ tới Hồ Cốc – Hồ Tràm. Chi phí đi xe máy sẽ rẻ hơn, bạn có thể chủ động cho chuyến đi của mình. 

2.3 Chi phí du lịch hồ Cốc dự tính

Về chi phí du lịch cho toàn bộ chuyến thăm quan tại Hồ Cốc, khách sạn ở đây tùy vào nhu cầu của khách du lịch sẽ dao động từ 300k – 2 triệu/phòng/đêm. Còn với những khu resort nghỉ dưỡng cao cấp hơn sẽ có mức giá cao hơn. 

Về ăn uống, bạn có thể hoàn toàn thưởng thức những bữa ăn trong khách sạn, ngoài ra có thể trải nghiệm ăn các món ăn đường phố, vỉa hè, thưởng thức hải sản, tổ chức ăn uống ngoài biển khoảng 300k/người. Chi phí cuối cùng là chi phí di chuyển, tham quan tại các khu vui chơi gần Hồ Cốc, và di chuyển đến Hồ Cốc sẽ thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào từng thời điểm trong ngày. Tổng chi phí dự kiến sẽ khoảng 15 triệu – 20 triệu cho 4 người khi trải nghiệm khám phá Hồ Cốc – Hồ Tràm trong 3N2Đ.

 >>> Tìm hiểu ngay: Resort Hồ Cốc Hồ Tràm

ptt3132001 đã offline
 #1  
Nhà tài trợ
18/10/2022 10:42:46 AM
Trả lời nhanh
 
Thành viên đang xem
Có 1 người dùng đang xem (1 khách)
VLF Forum » Thông báo - Góp ý » Thông báo » Kinh nghiệm du lịch hồ Cốc 4N3Đ để chuyến đi thật trọn vẹn
Di chuyển nhanh:  
Bạn có thể gửi bài viết mới
Bạn có thể trả lời bài viết
Bạn không thể xóa bài viết của bạn
Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn có thể bình chọn
Giờ hiện tại: 7:29 PM - GMT + 7
Powered by VLF 1.8 Fin. We save your time.
Copyright © 2007 - 2009 SunLight Mountain. All rights reserved.