Chào bạn Tìm kiếm | Bài viết mới | Thành viên | Đăng ký | Đăng nhập |
VLF Forum » Thông báo - Góp ý » Thông báo » cách trồng và coi ngó cho cây mai con nhanh to
cách trồng và coi ngó cho cây mai con nhanh to  
Chủ đề trước · Chủ đề tiếp theo
Khách
13/12/2022 8:56:44 PM
Thành viên không chính thức

Cấp bậc: Khách

Tham gia: 30/7/2009
Bài viết: 205738
Đến từ: World of bits

Đánh giá: [610]
{Bình chọn}
 

cách trồng và coi ngó cho cây mai con nhanh to

Thực ra mà đề cập việc trồng mua bán mai vàng nhanh to là một việc khiến cho rất thuận tiện đối có các chủ vườn mai… nhưng mai nhanh to ko với nghĩa là sẽ phải chăng. Ví như bạn chăm chỉ bón phân trong quá trình đầu khi xuống chậu, và tuyển lựa nguyên liệu trồng cho cây mai lúc đầu phù hợp thì ko việc gì cây ko phát triển cả.

Thế nhưng ví như vận dụng thứ tự và tiêu dùng trật tự dinh dưỡng như thế nào cho thích hợp để cây lớn, mập chồi, dày cành và gốc mai to ra thì ko người nào cũng điều biết, ví như cây to nhanh mà thân mai mỏng mảnh, cành lỏng chỏng, cây đâm tược nhanh thì điều đấy ko với nghĩa là cây mai đang lớn nhanh, mà là bạn đang vô hình làm xấu đi tình trạng của cây mai. Dưới đây là quy trình trông nom mai con bạn mang thể tham khảo:

- Sau lúc quý khách trồng được 7 ngày người mua dùng thuốc kích thích ATONIK 1.8 SL hoặc bất kỳ chiếc thuốc kích rễ nào cũng được pha thật loãng sở hữu nước sạch, ko nên tiêu dùng liều lượng phổ biến sẽ không thấp cho cây mai con, phun đều lên cây mai con (phun vào chiều mát, cách 10 ngày phun 1 lần kích rễ pha thật loãng).

- khi mai vàng cổ thụ con ra lá non và lá chuyển sang màu xanh đậm thì cho các chậu mai ra ngoài ánh nắng (chỉ xúc tiếp nắng buổi sáng khoản vài giờ). Thời gian phải chăng nhất là từ 7h đến 8h30’ sang. Ví như vị trí để bị chiếu nắng cả ngày thì nên tiêu dùng lưới che hoặc bất kỳ thứ gì để che nắng giảm thiểu nắng từ 9h sang tới 5h chiều.

- Hằng ngày phải theo dõi chất trồng trong chậu ví như khô nước thì phải tưới sương đủ ẩm cho cây mai. Đồng thời phun sương lên lá mai vào chiều mát để giúp cây nhanh tăng trưởng. Tiêu dùng những chất độn giữ ẩm cho gốc mai vào quá trình mùa khô, nắng nóng.

- ko được để cây mai trong bóng râm.

Phân bón trong công đoạn đầu

Năm thứ một thì người mua chỉ dùng phân bón lá, kích rể để phun cho cây mai mỗi tháng một lần (pha thật loãng để phun), thường xuyên vun xới đất, thăm vườn để kịp thời phát hiện và trị bệnh cho cây mai do bọ trĩ, sâu hại hay nấm hại cho cây mai. Tại Bình Định thời kỳ cây lớn khoảng 8 -9 tháng với thể uốn và tạo dáng cho cây mai

Năm thứ 2 quý khách tiêu dùng thêm những chiếc phân phân bón lá đa trung vi lượng để phun bổ sung trên cây và tưới vào đất trồng trong chậu, tưới hai tháng 1 lần pha thật loãng. Sở hữu thể tưới phân bón bánh dầu giàu dinh dưỡng để nuôi cây vào giai đoạn này.

Năm thứ 3 người dùng tiến hành thay đất trồng trong chậu vẫn tiêu dùng các cái phân bón như trên vời liều lượng to hơn. Song song hài hòa có phân bón NPK bón thúc cho cây như trong bài trật tự và công nghệ coi ngó mai vàng mình đã chia sẽ trước đây.

Lưu ý: ko bón hoặc tưới phân kích thích vững mạnh quá nhiều, điều này sẽ làm cho mai bung đọt và đâm tược không kiểm soát được.

Xem thêm : cách chọn thời điểm để bứng cây mai vàng

 
Khách hiện đang online
 #1  
Nhà tài trợ
13/12/2022 8:56:44 PM
Trả lời nhanh
 
Thành viên đang xem
Có 1 người dùng đang xem (1 khách)
VLF Forum » Thông báo - Góp ý » Thông báo » cách trồng và coi ngó cho cây mai con nhanh to
Di chuyển nhanh:  
Bạn có thể gửi bài viết mới
Bạn có thể trả lời bài viết
Bạn không thể xóa bài viết của bạn
Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn có thể bình chọn
Giờ hiện tại: 11:22 AM - GMT + 7
Powered by VLF 1.8 Fin. We save your time.
Copyright © 2007 - 2009 SunLight Mountain. All rights reserved.