Chào bạn Tìm kiếm | Bài viết mới | Thành viên | Đăng ký | Đăng nhập |
VLF Forum » Khu vực post thử bài viết » Khu vực Test - Gửi thử bài viết » Vải nỉ bông
Vải nỉ bông  
Chủ đề trước · Chủ đề tiếp theo
Khách
13/1/2023 3:56:40 PM
Thành viên không chính thức

Cấp bậc: Khách

Tham gia: 30/7/2009
Bài viết: 205723
Đến từ: World of bits

Đánh giá: [610]
{Bình chọn}
Trải sau sau hàng trăm hàng nghìn năm, lĩnh vực may mặc phong cách đã vững mạnh vượt bậc và mang các sự thay đổi hăng hái lớn. Các chất liệu vải thun ngày một nhiều hóa và nhận được sử đón chờ tận tình trong khoảng các người mua. Vải nỉ bông chính là 1 trong số những chất vải vượt bậc đó: một sản phẩm từ sự hài hòa giữa vải thun thường và vải ấm mùa đông.

không những thế ko phải bất chợt mà vải nỉ bông lại phát triển thành thông dụng đến vậy, vậy chúng có điểm gì thú vị? Vải nỉ bông Hàn Quốc có những đặc điểm nào? mua vải nỉ bông giá sỉ ở đâu? Rất nhiều các điều ấy sẽ được mách nhỏ ngay sau đây.


Vải nỉ bông là gì? nguồn gốc vải nỉ
Vải nỉ bông là gì?


Tên gọi quốc tế của vải nỉ bông là Polar Fleece, 1 sản phẩm được hài hòa trong khoảng vải thun và vải mùa đông, chúng được được lợi sự mềm mại trong khoảng vải thun lẫn tính giữ ấm từ sợi vải mùa đông. Cả 2 mặt của vải được thiết kế liền nhau bởi những lớp vải bông cực mịn.


Vải nỉ bông có nguồn gốc từ đâu?


Được sáng tạo trong những năm 90 của thế kỉ trước, sau 30 năm vải nỉ đã không giới hạn tiến bộ và tăng chất lượng, rút cục là ứng rộng rãi cho ngành bắt mắt trên cả thế giới. Vải nỉ thích hợp cho cả thời tiết mát mẻ lẫn những tháng ngày mùa động giá lạnh, kiểm soát an ninh cơ thể bạn tuyệt đối.


Vải nỉ bông dùng làm nên những sản phẩm may mặc nào?



Vải nỉ bông đã kiểu dáng lên phổ thông dòng sản phẩm nhiều cung ứng cho hàng tỉ người trên thế giới tiêu dùng cho tới ngày nay:

+ Áo khoác hoodie vải nỉ bông

+ Đồ bộ thể thao nỉ

+ quần áo nỉ cho trẻ nhỏ

+ Đồ ngủ giữ ấm

+ Trang sức handmade làm trong khoảng nỉ
Ưu điểm vải nỉ bông



    Giữ ấm, mềm mại cho cơ thể: 2 đặc tính của vải mùa đông và vải thun đều được truyền cho chất vải nỉ bông. Các lớp bông ở 2 bề mặt chính là chìa khóa khiến cho nên sự mềm mại, nhẹ nhõm cho người tiêu dùng. Chúng còn giúp bạn vượt qua trong những ngày thời tiết mùa đông rét.
    Mặc được cả 2 mặt: sở hữu mẫu mã đồng thời nên bề trái lẫn bề mặt của áo làm trong khoảng vải nỉ bông giống nhau, bạn với thể dùng hai mặt tùy thích.
    Bảng màu sắc đa đầy đủ: sở hữu tất cả những loại màu sắc vải, chúng giải quyết được mọi thị hiếu của con người trên thế giới. Và màu vải cũng không hề bị bay màu bởi các yếu tố thông thường.
    Giá cả phải chăng: chất vải phải chăng là thế song chúng lại với kém chất lượng cả cực dễ chịu, thích hợp túi tiền sở hữu đa phần người sử dụng. Cũng nhờ đấy mà chúng càng được thông dụng trong đời sống sinh hoạt bình thường.


Nhược điểm vải nỉ bông


    Không chống thấm: do độ thấm hút nước cao nên việc phơi khô hay sấy chúng sau lúc giặt, sau khi đi mưa cũng là điều khó khăn hơn so có những chất liệu vải thun.
    Không liên quan với thời tiết nóng: chúng được dành đầu tiên tiêu dùng vào các ngày trời mùa đông, do vậy mặc chúng vào mùa hè là điều khó chịu bởi chúng gây nóng nực cho bạn.
    Mau bẩn, khó vệ sinh: do thuộc tính vải nên bụi bẩn rất dễ bám vào như bụi, đất, bùn,… và lúc vệ sinh giặt giũ cũng khó tẩy những vết này


Khách hiện đang online
 #1  
Nhà tài trợ
13/1/2023 3:56:40 PM
Trả lời nhanh
 
Thành viên đang xem
Có 1 người dùng đang xem (1 khách)
VLF Forum » Khu vực post thử bài viết » Khu vực Test - Gửi thử bài viết » Vải nỉ bông
Di chuyển nhanh:  
Bạn có thể gửi bài viết mới
Bạn có thể trả lời bài viết
Bạn không thể xóa bài viết của bạn
Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn có thể bình chọn
Giờ hiện tại: 7:01 PM - GMT + 7
Powered by VLF 1.8 Fin. We save your time.
Copyright © 2007 - 2009 SunLight Mountain. All rights reserved.