Chào bạn Tìm kiếm | Bài viết mới | Thành viên | Đăng ký | Đăng nhập |
VLF Forum » Khu vực post thử bài viết » Khu vực Test - Gửi thử bài viết » toantoanha09122000@gmail.com
toantoanha09122000@gmail.com  
Chủ đề trước · Chủ đề tiếp theo
Khách
7/1/2021 3:25:53 PM
Thành viên không chính thức

Cấp bậc: Khách

Tham gia: 30/7/2009
Bài viết: 205831
Đến từ: World of bits

Đánh giá: [610]
{Bình chọn}
 Sữa bầu Friso hiện nay là thương hiệu sữa hàng đầu trên thì trường, đã có mặt từ rất lâu được người sử dụng tin tưởng và lựa chọn. Đây là sản phẩm sữa bột dành cho bà bầu, vừa cung cấp đủ chất dinh dưỡng cần thiết lại rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại,... Tuy nhiên, nhiều mẹ bầu lại chưa thực sự hiểu về thành phần cũng như công dụng chính của loại sữa này, dẫn đến chưa an tâm khi sử dụng. Vậy hôm nay hãy cùng Bỉm sữa khuyến mãi tìm hiểu về sữa bầu Friso trên thị trường mới nhất nhé! 

Giới thiệu về sản phẩm sữa Friso

Sữa Frisomum Gold 900g là một trong những thương hiệu sữa Friso cho bà bầu xuất xứ Hà Lan. Loại sữa này đang được bán rất chạy hiện nay trên thị trường cùng phân khúc. Đây là thương hiệu sữa mang đến cho bà mẹ đang mang thai những dưỡng chất quan trọng, góp phần chăm sóc sức khỏe cả hai mẹ con. Sản phẩm Sữa Frisomum Gold 900g được đông đảo các mẹ yêu thích nhờ công dụng tuyệt vời, hương vị thơm ngon, dễ uống và giá thành lại hết sức hợp lý.

Thành phần dưỡng chất quan trọng trong sản phẩm Sữa Frisomum Gold 900g

Sữa Frisomum Gold 900g chứa các dưỡng chất tuyệt vời mà bất kì phụ nữ nào đang mang thai cũng cần phải được bổ sung như Nucleotides, Probiotics, Prebiotics và Selen. Đây đều là những thành phần có khả năng chống lại các vi khuẩn có hại, tăng cường lợi khuẩn, bảo vệ và tăng cường hệ thống miễn dịch cho cả mẹ và thai nhi. Các bé bú sữa mẹ khi mẹ đang uống sữa Frisomum Gold cũng sẽ khỏe mạnh và ít bệnh tật hơn hẳn.

Bên cạnh đó, còn có các thành phần không thể thiếu như Axit Folic, Cholin, DHA, AA, SA. Tất cả những dưỡng chất này đều có công dụng là giúp hoàn thiện cấu trúc và chức năng não bộ, hỗ trợ võng mạc của thai nhi được phát triển tốt nhất ngay từ trong bụng mẹ.

Đồng thời, sản phẩm sữa bầu Frisomum Gold 900g còn chứa nhiều Canxi và chất Sắt cùng các muối khoáng khác giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng ngày càng cao của bà mẹ trong suốt thai kỳ và cho con bú.

Các thành phần có trong sữa bột Friso dành cho bà bầu và cho con bú còn là sự kết hợp tối ưu giữa Prebiotics (FOS) và Probiotics(Bifidobacterium BB-12, Lactobacillus L.casei 431), tạo nên một dưỡng chất gọi là Synbiotics. Dưỡng chất quan trọng này sẽ tác động trực tiếp lên hệ vi khuẩn trong đường ruột, giúp ngăn chặn và tiêu diệt những vi khuẩn có hại, duy trì lượng vi khuẩn có lợi trong hệ thống tiêu hóa. Do vậy, Synbiotics không chỉ hỗ trợ tốt hệ thống miễn dịch mà còn duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho các mẹ bầu, giảm thiểu hiện tượng táo bón, tiêu chảy thường gặp ở những phụ nữ đang mang thai và cho con bú..

thành phần của sữa frisomum gold
Khách hiện đang online
 #1  
Nhà tài trợ
7/1/2021 3:25:53 PM
Trả lời nhanh
 
Thành viên đang xem
Có 1 người dùng đang xem (1 khách)
VLF Forum » Khu vực post thử bài viết » Khu vực Test - Gửi thử bài viết » toantoanha09122000@gmail.com
Di chuyển nhanh:  
Có bài mới Không có bài mới
Có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa)
Thông báo Chú ý
Đã chuyển Bình chọn
Bạn có thể gửi bài viết mới
Bạn có thể trả lời bài viết
Bạn không thể xóa bài viết của bạn
Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn có thể bình chọn
Giờ hiện tại: 5:31 AM - GMT + 7
Powered by VLF 1.8 Fin. We save your time.
Copyright © 2007 - 2009 SunLight Mountain. All rights reserved.