Chào bạn Tìm kiếm | Bài viết mới | Thành viên | Đăng ký | Đăng nhập |
VLF Forum » Thông báo - Góp ý » Đóng góp ý kiến » Máy tạo ẩm xiaomi deerma dem-f628s sử dụng được tinh dầu
Máy tạo ẩm xiaomi deerma dem-f628s sử dụng được tinh dầu  
Chủ đề trước · Chủ đề tiếp theo
thduyen
12/8/2021 8:59:45 AM
Lơ tơ mơ

Cấp bậc: Thành viên mới

Tham gia: 16/7/2021
Bài viết: 32
Đến từ: thành phố đà nẵnq

Đánh giá: [0]
{Bình chọn}
 phù hợp sử dụng cho toàn bộ các mùa trong năm, chăm sóc và kiểm soát an ninh tốt cho làn da – máy tạo độ ẩm đã trở nên quá thân thuộc cho mỗi ko gian. Và phiên bản mới là máy tạo ẩm xiaomi deerma dem-f628s (sử dụng được tinh dầu) dưới đây có phổ quát cải tiến đáng đề cập cả về mẫu mã lẫn hiệu năng sẽ là lựa chọn đáng để bạn đầu tư cho ko gian sinh hoạt của mình.

 

điểm hay máy tạo độ ẩm Deerma DEM-F628S

kế bên chức năng phun sương, tạo ẩm cho ko gian giống như những vật dụng tạo độ ẩm thông thường thì Deerma DEM-F628S lại nổi bật mang nhiều cải tiến. Đáng đề cập nhất là các đồ vật như đèn UV khiến sạch nguồn nước, độ ẩm luôn giữ ở mức ổn định 45-90% tốt cho sức khỏe, dung tích bình cất tới 5L và đặc trưng là màn hình hiển thị trực giác, dễ Quan sát cho mọi người mua.

 

 

Dung tích to, sử dụng được tinh dầu

Thân bình chứa máy tạo độ ẩm Deerma DEM-F628S được tích hợp dung tích đến 5L. Chính bởi vậy, chỉ cần 1 lần thêm nước bạn mang thể bằng máy tạo độ ẩm cả ngày mà không cần phải thêm thường xuyên. Thang đo nước được ngoại hình trong suốt, thuận tiện Nhìn vào trực tiếp lượng nước dư để kiểm soát thời gian bổ sung nước.

Cập nhật thông tin chi tiết: máy phun sương xiaomi

kế bên chức năng tạo nguồn tương đối ẩm dồi dào thì Máy tạo độ ẩm Deerma còn với chức năng như một cái máy khuếch tán tinh dầu, giúp không gian thêm tươi mát và dễ chịu. Bên trong là một khay cất tinh dầu, bạn sở hữu thể thoả thích sử dụng các mẫu mùi thơm mê say của mình và hưởng thụ, thư giãn hương thơm khắp căn phòng.

 

Lưu lượng phun lớn, khuếch tán rộng

Công suất mạnh mẽ tới 25W tạo ra rung động tần số cao của sóng siêu thanh 1.7 triệu lần/giây, những phân tử nước sẽ thành những hạt siêu mịn 1-5 µm, lưu lượng phun đạt 300ml/h. Từ ấy tạo ra 1 lượng khá sương dồi dào, chóng vánh làm ẩm đến mọi ngách ngỏng trong hồ hết không gian

 

dù rằng công suất hoạt động mạnh mẽ ngoài ra máy tạo độ ẩm Deerma vẫn hoạt động êm ái ở mức dưới 30dB, ko làm tác động tới cuộc sống của bạn, nhất là giấc ngủ vào ban đêm. Đặc trưng, vào thời gian ngơi nghỉ bạn hãy nhấn và giữ nút hứa giờ trong khoảng 3s thì màn hình sẽ tắt, tránh ánh sáng chói, ảnh hưởng đến giấc ngủ.

 

Xem chi tiết thông tin Máy tạo ẩm khuếch tán tinh dầu xiaomi sjs600 tại website này của chúng tôi

 

 

Tia UV diệt trùng nguồn nước

Kênh dẫn nước tích hợp đèn UV với khả năng lọc sạch sâu nguồn nước được trong sáng và an toàn hơn. Cụ thể sau lúc nguồn nước đi vào kênh nước sẽ đi vào khu vực chiếu xạ đèn UV trước nhất và trải qua thời kỳ tinh lọc 360 độ, sau ấy chảy đến khu vực phun sương để đảm bảo rằng khá sương máy tạo ẩm phun ra luôn được tinh khiết và trong lành nhất.

 

Hộp lọc nước ion bạc có 4 nâng cấp diệt trùng, tiếp thu, khử cặn và hương thơm. Trong khoảng đó ko chỉ cho khả năng diệt khuẩn đến 99.99% mà còn giúp hấp thụ mùi, làm cho mềm nước, mang đến nguồn nước tạo khá sương được tươi mát và sạch hơn.

 

Màn hình trực giác, 3 cấp độ phun tùy chỉnh

Màn hình kỹ thuật số lớn được tích hợp, hiển thị rõ ràng những thông số trạng thái nhiệt độ, độ ẩm ngay thời gian thực. Trong khoảng ấy người mua có thể dễ dàng theo dõi và Nhìn vào cụ thể giai đoạn hoạt động cũng như chất lượng độ ẩm trong môi trường.

 

Máy tạo độ ẩm Deerma DEM-F628S còn có khả năng duy trì độ ẩm ổn định trong khuôn khổ từ 45%-90%, duy trì môi trường dễ dịu, có lợi nhất cho sức khỏe con người. Cụ thể lúc độ ẩm đạt đến trị giá cài đặt máy sẽ tự động ngừng phun sương để hạn chế tạo môi trường ẩm quá mức cho phép.

 

bên cạnh đó, bạn còn với thể tùy chỉnh thời gian tạo ẩm đến 12 giờ sao cho phù hợp mang lịch trình và nhu cầu tạo ẩm của mình. Khi tới thời gian cài đặt Deerma DEM-F628S sẽ tự động ngắt để giảm thiểu trường hợp gây phí phạm. Tùy chỉnh 3 mức độ phun sương theo mỗi trường và nhu cầu sử dụng thích hợp có sức khỏe của từng người.

 

Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc và lạ tại Ruby.vn

 

thduyen đã offline
 #1  
Nhà tài trợ
12/8/2021 8:59:45 AM
Trả lời nhanh
 
Thành viên đang xem
Có 1 người dùng đang xem (1 khách)
VLF Forum » Thông báo - Góp ý » Đóng góp ý kiến » Máy tạo ẩm xiaomi deerma dem-f628s sử dụng được tinh dầu
Di chuyển nhanh:  
Có bài mới Không có bài mới
Có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa)
Thông báo Chú ý
Đã chuyển Bình chọn
Bạn có thể gửi bài viết mới
Bạn có thể trả lời bài viết
Bạn không thể xóa bài viết của bạn
Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn có thể bình chọn
Giờ hiện tại: 3:51 PM - GMT + 7
Powered by VLF 1.8 Fin. We save your time.
Copyright © 2007 - 2009 SunLight Mountain. All rights reserved.