Chào bạn Tìm kiếm | Bài viết mới | Thành viên | Đăng ký | Đăng nhập |
VLF Forum » Thông báo - Góp ý » Đóng góp ý kiến » Top máy chiếu 4K mini gia đình tốt nhất không thể bỏ qua
Top máy chiếu 4K mini gia đình tốt nhất không thể bỏ qua  
Chủ đề trước · Chủ đề tiếp theo
thduyen
24/9/2021 2:36:28 PM
Lơ tơ mơ

Cấp bậc: Thành viên mới

Tham gia: 16/7/2021
Bài viết: 32
Đến từ: thành phố đà nẵnq

Đánh giá: [0]
{Bình chọn}
 Optima, Sony, BenQ, Vivitek là các nhãn hàng máy chiếu đa dạng mang chất lượng tiêu chuẩn được phổ biến người ưa thích nhất. Đặc điểm chung của máy chiếu của những hãng này là khả năng hoạt động khá ổn định và mang chính sách bảo hành rõ ràng vì thuộc các nhãn hàng to. Dưới đây là danh sách máy chiếu mini 4k rẻ nhất bây giờ, thuộc những nhãn hàng này để quý khách chọn lựa.

 

1. Máy chiếu Optoma UHD51A dùng độ phân giải 4K UHD

loại máy chiếu Optoma UHD51A sử dụng độ phân giải 4K UHD của hãng này được biết đến là máy chiếu trước hết hỗ trợ ra lệnh giọng đề cập Alexa của Amazon. Mang tính năng đặc trưng này, quý khách có thể điều khiển loại máy chiếu của mình bằng giọng đề cập. Đây sẽ là 1 trải nghiệm thú vị cho những tín đồ công nghệ.

 

Máy chiếu Optoma UHD51A với độ phân giải siêu to 3480x2160 tương đương 4K Ultra HD. Đặc biệt, ống kính của loại máy này với độ zoom lên đến 1,3x nhưng cũng mang thể nén tuyệt vời cho phòng hát hoặc phòng khách tại nhà. Thành ra, mẫu máy này rất phù hợp để dùng tại nhà hoặc văn phòng, sẽ mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng.

 

hai. Máy chiếu 4K Optoma UHD65 - Sự chọn lọc số một cho gia đình:

điểm đặc sắc nhất của dòng máy chiếu này là nó mang ngoại hình khôn xiết nhỏ gọn với kích thước 498*331*141mm và trọng lượng dưới 8kg. Tuy nhỏ gọn nhưng máy chiếu 4K mini 4K Optoma UHD65 lại có độ tương phản ấn tượng lên tới một.200.000:1 nên cho hình ảnh rất rõ ràng và sắc nét. Đặc biệt, máy chiếu 4K gia đình này còn sở hữu khả năng chuyển đổi độ phân giải phải chăng, tái hiện hình ảnh để đạt đến chất lượng tương đương 4K gần nhất có thể. Mang ngoại hình nhỏ gọn, chiếc máy này thực thụ phù hợp cho mọi mục đích dùng, dù là ở văn phòng, lớp học, quán cafe hay tại nhà.

Xem chi tiết thông tin: Máy chiếu mini xiaomi wanbo t2

3. Máy chiếu phim, giải trí gia đình 4K Vivitek HK2288:

Đây là loại máy nguyên nhân từ Trung Anh em mang công nghệ Đài Loan, cũng chính là mẫu máy chiếu 4K mini tuy nhỏ mà với võ có tuổi thọ bóng đèn chiếu lên tới 4000 giờ. Ngoài những tính năng thường nhật, máy chiếu Vivitek HK2288 còn sở hữu kỹ thuật màu Brilliant Color giúp hình ảnh chiếu ra được đảm bảo chất lượng trung thực, sống động và rõ nét. Ưu điểm của máy chiếu Vivitek HK2288 là có thể kết nối phổ quát cổng nhiều hiện giờ. Do đó, cái máy chiếu này sẽ phù hợp để dùng ở văn phòng để trình chiếu, họp hành vì tính linh động, dễ kết nối của nó.

 

4. Máy chiếu 4K Sony VPL-VW260ES:

Máy chiếu Sony là cái máy chiếu cao cấp, được thiết bị khoa học hiển thị ảnh LCOS hiện đại nhất, nhờ vậy nên hình ảnh trong khoảng máy chiếu mang độ sống động tới chân thực và đủ tiêu chuẩn chất lượng của hệ thống chiếu phim công nghệ số. Ngoài các tính năng thường nhật và khả năng trình chiếu sắc nét thì cái máy chiếu này còn tương trợ trình chiếu dữ liệu 3D qua lăng kính. Bởi thế, dòng máy này sẽ rất thích hợp tại những lớp học, các quán cafe hoặc những văn phòng để trình chiếu những mô phỏng 3D sống động.

 

Tham khảo sản phẩm: két sắt xiaomi

5. Máy chiếu phim 4K BenQ W11000

nếu như muốn thu giãn các thước phim siêu nét hay những trận cầu đỉnh cao tại nhà, đây là dòng máy chiếu 4K gia đình dành cho bạn. Máy chiếu phim 4K BenQ W11000 là chiếc máy chiếu 4K thế hệ mới, tuy kích thước không nhỏ và mang cân nặng lên đến 14,5kg nhưng chất lượng hình ảnh mà chiếc máy chiếu 4K này đem đến thì thực sự đáng ngạc nhiên. Mẫu máy chiếu này có độ phân giải lên đến 8,3 triệu điểm ảnh nên sẽ cho hình ảnh rất sắc nét. Cổng kết nối cũng thuần tuý, dễ tiêu dùng với cổng dạng HDMI - sở hữu thể tương xứng mang rất nhiều các trang bị đầu phát hiện giờ.

Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc và lạ tại Ruby.vn

thduyen đã offline
 #1  
Nhà tài trợ
24/9/2021 2:36:28 PM
Trả lời nhanh
 
Thành viên đang xem
Có 1 người dùng đang xem (1 khách)
VLF Forum » Thông báo - Góp ý » Đóng góp ý kiến » Top máy chiếu 4K mini gia đình tốt nhất không thể bỏ qua
Di chuyển nhanh:  
Có bài mới Không có bài mới
Có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa)
Thông báo Chú ý
Đã chuyển Bình chọn
Bạn có thể gửi bài viết mới
Bạn có thể trả lời bài viết
Bạn không thể xóa bài viết của bạn
Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn có thể bình chọn
Giờ hiện tại: 5:44 PM - GMT + 7
Powered by VLF 1.8 Fin. We save your time.
Copyright © 2007 - 2009 SunLight Mountain. All rights reserved.