Chào bạn Tìm kiếm | Bài viết mới | Thành viên | Đăng ký | Đăng nhập |
VLF Forum » Thông báo - Góp ý » Đóng góp ý kiến » Bộ tua vít điện xiaomi Mijia MJDDLSD003QW
Bộ tua vít điện xiaomi Mijia MJDDLSD003QW  
Chủ đề trước · Chủ đề tiếp theo
thduyen
25/9/2021 11:49:07 AM
Lơ tơ mơ

Cấp bậc: Thành viên mới

Tham gia: 16/7/2021
Bài viết: 32
Đến từ: thành phố đà nẵnq

Đánh giá: [0]
{Bình chọn}
 ko khăng khăng phải là thợ sửa chữa chuyên nghiệp mà chính bạn cũng mang thể tự mày mò và tháo dỡ lắp các trang bị điện tử, gia dụng cực đơn thuần ngay tại nhà với bộ tua vít điện xiaomi Mijia MJDDLSD003QW.

 

Lý do nên sở hữu bộ tuốc nơ vít (tua vít) điện Mijia MJDDLSD003QW?

Bộ tuốc nơ vít (tua vít) điện Mijia MJDDLSD003QW sở hữu tương đối rộng rãi ưu điểm đặc sắc, được thiết bị 24 đầu vít có đa dạng hình dáng và kích thước khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sửa sang của người mua trong cuộc sống. Ngoài ra, cơ chế hoạt động mạnh mẽ phối hợp cùng thời lượng pin lâu dài giúp tua vít siết chặt và nới lỏng đến 400 cái ốc vít khác nhau chỉ sở hữu một lần sạc đầy. Ngoài ra, mẫu mã tích hợp tiện dụng với trọng lượng siêu nhẹ cũng chính là một trong những thế mạnh “ăn tiền” giúp người dùng tiện lợi bỏ túi và với theo tiêu dùng tua vít ở bất cứ nơi đâu.

 

mẫu mã tích hợp bổ ích

Bộ tuốc nơ vít điện Mijia MJDDLSD003QW được mẫu mã dạng oval mỏng, nhỏ gọn sở hữu đầu vít được gia công kỹ càng có độ xác thực cao. Rất nhiều 24 đầu vít được cất trong hộp chứa hình chữ nhật nhỏ gọn. Ngoại hình tích hợp thuận lợi cộng trọng lượng nhẹ chỉ 353g của bộ sản phẩm giúp các bạn dễ dàng bỏ túi và với theo sử dụng ở bất cứ đâu.

 

Xem chi tiết sản phẩm: súng massage cầm tay xiaomi

mang việc sở hữu thiết kế hấp thu trong khoảng tính nano đậm chất cổ điển, bộ tuốc nơ vít điện 24in1 Mijia đã giành được tổng cộng 5 giải thưởng Quốc tế về thiết kế của iF, Red Dot, Japan Good Design, IDEA và Chicago Good Design.

 

nguyên liệu cao cấp, hoàn thiện tốt

Hộp cất đồ và phần thân chính của tuốc nơ vít đều được gia công từ hợp kim nhôm cao cấp với bề mặt được xử lý đặc trưng bằng kỹ thuật anodized, giúp chống trơn trượt, chống bám mồ hôi và ko bị gỉ sét, mang lại cảm giác thả sức khi cầm trên tay.

 

Kết cấu chống trượt ba chiều trên tay cầm giúp tăng cường ma sát, hỗ trợ quý khách cầm nắm tua vít vững chắc và giảm thiểu bị tuột khỏi tay trong công đoạn tiêu dùng. Tuy nhiên, bề ngoài trọng điểm tốt của tuốc nơ vít điện Mijia cũng giúp người dùng thao tác tiêu dùng thiết bị tiện lợi hơn so với các sản phẩm tua vít thường ngày khác trên thị phần.

 

Phần tay cầm của tuốc nơ vít còn được thiết bị hai nút bấm mềm giúp bạn thuận lợi chuyển đổi hướng di chuyển của đồ vật theo chiều kim đồng hồ để siết chặt ốc hoặc ngược chiều kim đồng hồ để túa ốc vít. Đặc biệt, 2 nút điều khiển này của tua vít đều được làm từ chất liệu cao su mềm TPU, thành ra nó sẽ giúp các bạn tiết kiệm sức lực bấm chỉ mất khoảng dài mà không bị mỏi tay.

 

thiết bị 24 đầu vít khác nhau

Bộ sản phẩm tuốc nơ vít điện cầm tay Mijia đi kèm sở hữu 24 đầu vít khác nhau, được gia công và hoàn thiện đặc trưng trong khoảng hợp kim thép S2 chất lượng cao sở hữu độ cứng lên đến 60HRC. Với việc được vật dụng những đầu vít mang hình dáng và kích thước nhiều, đồ vật giúp đáp ứng mọi nhu cầu dùng khác nhau trong khoảng sửa chữa các sản phẩm điện tử đa dạng tới dỡ gỡ và lắp ráp các vật dụng gia dụng to nhỏ.

 

ngoài ra, bên trong kết cấu 24 đầu vít đi kèm thì mang tới 6 mũi vít dài 45mm được trang bị để hỗ trợ khách hàng “đối phó” có các cảnh huống phức tạp khi sang sửa như hố vít sâu và ko gian hạn hẹp ở các vị trí khó tiếp cận.

 

Tham khảo sản phẩm: két sắt xiaomi

 

Cơ chế hoạt động mạnh mẽ

Tua vít điện Mijia MJDDLSD003QW tiêu dùng động cơ trong khoảng tính mạnh có tốc độ quay tối đa lên tới 200 vòng/phút. Ngoài ra, phần thân được làm cho hoàn toàn bằng kim khí có độ đồng tâm của đầu vít ≤0.2mm trong quá trình quay, giúp cải thiện tối ưu hiệu quả làm cho việc của bộ tua vít.

 

kế bên cơ chế vặn vẹo siết thủ công, tua vít cầm tay Mijia còn được tích hợp chế độ điện mang 2 mô-men xoắn cực đại là 0.05Nm và 0.2Nm. Trong đó, nấc trước nhất sẽ phù hợp để dùng cho điện thoại di động, đồng hồ, mắt kính và các sản phẩm khác mang vít kiểu dáng chuyên dụng. Còn nấc thứ hai có thể được dùng lúc tháo dỡ lắp máy tính xách tay, loa sáng tạo và những đồ vật điện tử khác.

 

Thời lượng pin lâu dài

mặc dầu sở hữu kích thước khá nhỏ gọn, nhưng thời lượng pin mà trang bị mang lại rất trong tương lai. Cụ thể, bộ tuốc nơ vít này của Mijia được tích hợp pin lithium với dung lượng lớn 350mAh và sau mỗi lần sạc đầy thì nó mang thể được tiêu dùng để siết chặt hoặc nới lỏng tối đa 400 ốc vít khác nhau.

 

không những thế, với việc được thiết bị giao diện sạc Type-C thông dụng thì tua vít có thể sử dụng chung cáp sạc có các sản phẩm điện tử của Shixin. Không những thế, đèn báo bên cạnh của cổng sạc sở hữu thể giúp đưa ra cảnh báo pin yếu và đề cập nhở quý khách sạc pin kịp thời.

 

đặc trưng, nhà sản xuất còn cho biết thêm rằng bộ tuốc nơ vít điện Mijia đã trải qua 13 bài rà soát an toàn pin và cùng lúc cũng có 3 tính năng bảo kê sạc pin bao gồm cả sạc quá mức. Chính do đó, người mua với thể hoàn toàn yên ổn tâm về độ an toàn khi sử dụng sản phẩm.

Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc và lạ tại Ruby.vn

 
thduyen đã offline
 #1  
Nhà tài trợ
25/9/2021 11:49:07 AM
Trả lời nhanh
 
Thành viên đang xem
Có 1 người dùng đang xem (1 khách)
VLF Forum » Thông báo - Góp ý » Đóng góp ý kiến » Bộ tua vít điện xiaomi Mijia MJDDLSD003QW
Di chuyển nhanh:  
Có bài mới Không có bài mới
Có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa)
Thông báo Chú ý
Đã chuyển Bình chọn
Bạn có thể gửi bài viết mới
Bạn có thể trả lời bài viết
Bạn không thể xóa bài viết của bạn
Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn có thể bình chọn
Giờ hiện tại: 6:35 PM - GMT + 7
Powered by VLF 1.8 Fin. We save your time.
Copyright © 2007 - 2009 SunLight Mountain. All rights reserved.