Chào bạn Tìm kiếm | Bài viết mới | Thành viên | Đăng ký | Đăng nhập |
VLF Forum » Thông báo - Góp ý » Đóng góp ý kiến » Giới thiệu các loại máy sưởi cho bé tốt nhất
Giới thiệu các loại máy sưởi cho bé tốt nhất  
Chủ đề trước · Chủ đề tiếp theo
thduyen
1/11/2021 8:56:26 AM
Lơ tơ mơ

Cấp bậc: Thành viên mới

Tham gia: 16/7/2021
Bài viết: 32
Đến từ: thành phố đà nẵnq

Đánh giá: [0]
{Bình chọn}
 Bạn đang lo âu mùa đông tới, thời tiết hanh lạnh khiến trẻ nhỏ bị ốm. Liệu rằng mang biện pháp nào giúp giữ ấm cho trẻ? Máy sưởi chính là chọn lọc hoàn hảo. Bên cạnh đó máy sưởi cho bé mẫu nào tốt lại đang khiến cho phụ huynh băn khoăn. Cộng tham khảo trong bài viết hôm nay nhé!

 

1. Máy sưởi dầu Tiross 11 thanh TS9211

chiếc máy sưởi Tiross này được bề ngoài có 11 thanh phát nhiệt, mang tác dụng khiến cho nóng nhanh. Với tác dụng rất tích cực trong việc toả nhiệt giúp sưởi ấm ko gian trong thời tiết lạnh giá. Có mẫu mã tương đối nhỏ gọn cùng 4 bánh xe được lắp phía dưới, bạn mang thể tiện lợi chuyển di tới vị trí thích hợp mà bạn muốn.

Sản phẩm rất an toàn có sức khỏe người dùng. Được sản xuất trên nền khoa học đương đại, mang tính năng ko đốt cháy oxy, ko gây khô nẻ da nên bạn sở hữu thể hoàn toàn yên tâm khi tiêu dùng. Hiện nay trên thị phần, giá tiền tham khảo cho 1 mẫu máy sưởi dầu Tiross 11 thanh TS9211 đang giao động vào khoảng 2.300.000 – hai.700.000đ.

Tham khảo thông tin sản phẩm quạt sưởi ấm mini tại website này của chúng tôi

 

2. Máy sưởi dầu 13 lá Sunhouse SHD7085

từ lâu Sunhouse đã luôn được người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa bởi các cái sản phẩm phổ biến cũng như chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. Ví như bạn đang băn khoăn khi chưa biết nên sử dụng đèn sưởi, máy sưởi hay điều hòa để sưởi ấm. Thì máy sưởi dầu 13 lá Sunhouse SHD7085 chính là chọn lọc xuất sắc dành cho bạn.

 

Sản phẩm của Sunhouse này được thiết kế sở hữu 13 lá toả nhiệt công suất 2500W, giúp làm hot nhanh và độ tỏa nhiệt thấp. Mang 3 mức điều chỉnh nhiệt trên loại sản phẩm này để bạn sở hữu thể tuyển lựa lúc dùng, vừa thích hợp có nhu cầu lại tiết kiệm điện năng phải chăng.

 

ngoài ra trong kiểu dáng của mình, chiếc máy này còn với 1 đèn LED để hiển thị những thông số về nhiệt độ, thời gian, chế độ hẹn giờ … Và máy sưởi dầu Sunhouse với tính năng điều khiển từ xa giúp quý khách với một trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Giá trải nghiệm cho sản phẩm này là hai.385.000đ.

Tham khảo thêm thông tin :quạt sưởi gốm tốt nhất

 

 

3. Máy sưởi KoriHome BHK-101-W

phổ biến quý khách băn khoăn lúc chưa biết máy sưởi cái nào thấp cho bé thì dòng tên KoriHome BHK-101-W chính là chọn lựa mà bạn nên bỏ túi. Sản phẩm máy sưởi KoriHome an toàn tuyệt đối có sức khỏe người dùng nhờ tích hợp khoa học sưởi PTC ceramic .

 

mang việc không đốt cháy ko khí, không phát sáng chói mắt, ko khiến cho khô da và tương đối an toàn sở hữu chế độ tự động ngắt điện khi quá nhiệt. Kết hợp cùng những tính năng sáng tạo lúc dùng, bạn mang thể hoàn toàn im tâm lúc chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp có nhu cầu cũng như mục đích tiêu dùng của mình. Chi phí cho một sản phẩm này đang giao động trong khoảng trong khoảng 1.200.000đ – 1.400.000đ


Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc và lạ tại Ruby.vn

thduyen đã offline
 #1  
Nhà tài trợ
1/11/2021 8:56:26 AM
Trả lời nhanh
 
Thành viên đang xem
Có 1 người dùng đang xem (1 khách)
VLF Forum » Thông báo - Góp ý » Đóng góp ý kiến » Giới thiệu các loại máy sưởi cho bé tốt nhất
Di chuyển nhanh:  
Có bài mới Không có bài mới
Có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa)
Thông báo Chú ý
Đã chuyển Bình chọn
Bạn có thể gửi bài viết mới
Bạn có thể trả lời bài viết
Bạn không thể xóa bài viết của bạn
Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn có thể bình chọn
Giờ hiện tại: 5:28 PM - GMT + 7
Powered by VLF 1.8 Fin. We save your time.
Copyright © 2007 - 2009 SunLight Mountain. All rights reserved.