Chào bạn Tìm kiếm | Bài viết mới | Thành viên | Đăng ký | Đăng nhập |
VLF Forum » Khu vực post thử bài viết » Khu vực Test - Gửi thử bài viết » Tôi không thể diễn tả được việc này
Tôi không thể diễn tả được việc này  
Chủ đề trước · Chủ đề tiếp theo
dominhhieu1
9/2/2022 12:53:30 PM
Lơ tơ mơ

Cấp bậc: Thành viên mới

Tham gia: 9/2/2022
Bài viết: 1
Đến từ: ha noi

Đánh giá: [0]
{Bình chọn}

Trông như thế nào khi các cầu thủ bước ra. Không thể tin được là từ tháng 3 đã như thế này. Một năm kỳ lạ.

Bóng đá chẳng là gì nếu không có người hâm mộ... Các cầu thủ của Arsenal thể hiện tình yêu với từng người hâm mộ có mặt tối nay.

Tôi không thể diễn tả được việc xem bóng đá trên diễn đàn soi kèo đá banh chắc ăn 8 day tốt như thế nào với những người hâm mộ thực sự trên khán đài. Thật sự rất nhiều. Có tiếng động, anh có thể nghe thấy, cảm nhận được nó. Siêu đỉnh luôn.

Một bàn thắng tuyệt vời. Rất nhiều pass, di chuyển, chuyền về phía trước, chuyền ngược, và tất cả đều rất thông minh. Nketiah kết thúc đầu tiên không tốt nhưng tiếp theo là. Thật tuyệt khi được xem chương trình này.

Đúng là một đội cử đội! Eddie Nketia kết thúc tất cả và Arsenal thua ba trên hiệp hai. Đó là một câu chuyện thú vị. Elneny đã thực hiện một cú sút phạt tiền đạo bằng cách vô tình va chạm với anh ta trong cuộc chạy trốn và bị đặt vé, nhưng nếu anh ta không can thiệp, Kitigawa đã đi! Thật khó để gọi như vậy. Một mặt, đó không phải là một hành động phạm pháp vì anh ta không có ý đó, một mặt khác rất thực tế, đó hoàn toàn là một hành vi phạm pháp và một sự đặt chỗ.

Đó là một cú nhào lộn từ Lacazette, người thực hiện một cú lật ngược hoàn toàn vòng xoắn ốc trên đỉnh Ullmann và hạ cánh thành một đống. Hậu vệ đã được đặt... Nhưng có vẻ như Ullmann đã tự làm mình bị thương trong quá trình đó, đang cố tiêu diệt Lacazette.

Lacazette lướt qua một vài hậu vệ với một nhịp độ và sợi chỉ ở Nketiah, nhưng anh ta có một cú đấm nhẹ vào mặt và không thể chạm tới nó. 

Nhanh chóng giành được một góc sau một động thái tử tế khác. Chắc chắn là họ đang khá lên.

Bắt đầu nhanh chóng tìm thấy đôi chân của họ. Lớn lên trong trò chơi. Họ có thể không có đủ phẩm chất để quay lại nhưng họ đang làm việc chăm chỉ để thử.

Điều đó sẽ rất đặc biệt. Maitland-Niles mang bóng từ tiền vệ trong không gian, nổ tung vào hộp, tiến về phía hai hậu vệ chia rẽ, những người mong đợi chuyền bóng... Và hắn đi ngang qua cả hai. Một chọi một với thủ môn mà anh ta đánh rộng, bắn sai hết. Pepe đã mở rộng tầm mắt trước đó. 

Mari chơi một đường chuyền hoang dã trên sân bóng, nó đánh Elneny và nhảy ra cho các cầu thủ Rapid. Demir xếp hàng một phát súng từ xa nhưng lại phóng xạ, đến sự mỉa mai từ đám đông. 

Một lần nữa bóng lại rộng, Cedric tìm thấy Nelson trong khu vực và giữ bình tĩnh, đợi lựa chọn trong không gian và tìm Lacazette, người quấn chân quanh phát súng để bẻ cong nó vào góc dưới cùng. Lạc mục tiêu.


dominhhieu1 đã offline
 #1  
Nhà tài trợ
9/2/2022 12:53:30 PM
Trả lời nhanh
 
Thành viên đang xem
Có 1 người dùng đang xem (1 khách)
VLF Forum » Khu vực post thử bài viết » Khu vực Test - Gửi thử bài viết » Tôi không thể diễn tả được việc này
Di chuyển nhanh:  
Có bài mới Không có bài mới
Có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa)
Thông báo Chú ý
Đã chuyển Bình chọn
Bạn có thể gửi bài viết mới
Bạn có thể trả lời bài viết
Bạn không thể xóa bài viết của bạn
Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn có thể bình chọn
Giờ hiện tại: 5:58 AM - GMT + 7
Powered by VLF 1.8 Fin. We save your time.
Copyright © 2007 - 2009 SunLight Mountain. All rights reserved.