Chào bạn Tìm kiếm | Bài viết mới | Thành viên | Đăng ký | Đăng nhập |
VLF Forum » Thông báo - Góp ý » Thông báo » Giới thiệu Máy Sưởi Mini Để Bàn công nghệ Gốm Xixa
Giới thiệu Máy Sưởi Mini Để Bàn công nghệ Gốm Xixa  
Chủ đề trước · Chủ đề tiếp theo
tt140411
30/3/2022 5:19:39 PM
Lơ tơ mơ

Cấp bậc: Thành viên mới

Tham gia: 25/3/2022
Bài viết: 4
Đến từ: ha noi

Đánh giá: [0]
{Bình chọn}
 

Giới thiệu Máy Sưởi Mini Để Bàn công nghệ Gốm Xixa

Máy sưởi mini xixa

Máy sưởi mini để bàn khoa học gốm Xixa là một người bạn thấp chẳng thể thiếu vào mùa lạnh. Vào mùa đông lúc nhiệt độ xuống dưới ngưỡng ngừng chịu cất của thân thể. Sẽ sinh ra những bệnh liên quan tới trục đường hô hấp, tim mạch đối với con nít, xương khớp đối với người già. Do đó mang cái máy sưởi mini này ta ko còn lo về vấn đề về các bệnh hô hấp. Với làn da khỏe mạnh và giấc ngủ được thoải mái hơn về sản phẩm của xixa.

 

ngoại hình cổng thoát khí ẩn, cung cấp không khí ở góc rộng

dòng máy sưởi mini cao cấp này, với kiểu dáng cổng thoát khí khác với những loại truyền thống. Đó là những cửa thoát khi được lược bỏ, và thay vào đấy bằng một vách ngăn. Giống như một loại loa, vì thế cho ra 1 mẫu máy đẹp mắt hơn, gần gũi hơn.Xem thêm: máy tạo hơi ẩm mini xixa

 

Điều đặc thù của ống gió là luồng gió thổi thẳng và góc nghiêng 10° hướng lên. Nó nâng cao hiệu quả giãn nở của không khí ấm. Chúng tỏa ra cũng rộng hơn và rẻ hơn, gió được thổi đều và dịu nhẹ. Trong khoảng đấy ngăn ngừa trạng thái da khô, nứt nẻ và mất nước. Đồng thời làm săn chắc da, giúp bạn tự tin sở hữu làn da săn chắc của mình.

 

Cảm biến nhiệt độ, 9 mức độ điều chỉnh

với công nghệ đo nhiệt độ thông minh của mình. Máy sưởi mini để bàn cảm nhận nhiệt độ môi trường tiếp giáp với một bí quyết chuẩn xác. Khi nhiệt độ môi trường tiếp giáp với đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy sẽ tự động tắt. Tránh hoang phí điện năng, tiết kiệm hóa đơn tiền điện cho bạn.

 

bên cạnh đó, có công suất lên đến 500W thì chỉ cần 1-2 phút, là ta có thể cảm nhận được khá ấm phát ra. Và 9 cấp độ nhiệt thì ta mang thể cởi mở điều chỉnh. Thích hợp với tùy điều kiện thời tiết khác nhau.

 

Tính năng bảo vệ sáng tạo

Máy sưởi gốm mini được tích hợp IC điều khiển thông minh và công tắc điện tử. Chúng ổn định hơn, sáng tạo và chuẩn xác hơn các mẫu bình thường. Khi nhiệt độ thiết bị cao hơn nhiệt độ an toàn. Máy sẽ tự động ngắt để tránh các trường hợp quá vận tải, dẫn tới hư hỏng máy hoặc cháy thiết bị, hỏa hoạn. Hơn hết, lúc bạn quên tắt quạt sưởi mini để bàn, vì ngủ quên chả hạn. Thì trang bị sẽ tự động ngừng sau 8 giờ hoạt động.

 

ngoài mặt tinh tế đẹp mắt

Máy sưởi ấm mini được khiến cho trong khoảng Nhựa PBT, PC cao cấp và Nylon. Cho khả năng chống điện phải chăng. Nó với khả năng chịu nhiệt tuyệt vời lên tới 150°C và nhiệt độ nóng chảy đạt 260°C. Từ ấy ta sở hữu thể an tâm sử dụng mà không còn lo về vấn đề cháy nổ. Không những thế, có kích thước nhỏ gọn và màu sắc tinh tế. Bạn sở hữu thể đặt quạt sưởi gốm mini ở bất cứ đâu trong ngôi nhà của mình. Khác có những loại máy cồng kềnh mà vẫn đem đến ko khí ấm hiệu quả.Xem thêm :đai chống gù lưng xixa

 

tt140411 đã offline
 #1  
Nhà tài trợ
30/3/2022 5:19:39 PM
Trả lời nhanh
 
Thành viên đang xem
Có 1 người dùng đang xem (1 khách)
VLF Forum » Thông báo - Góp ý » Thông báo » Giới thiệu Máy Sưởi Mini Để Bàn công nghệ Gốm Xixa
Di chuyển nhanh:  
Có bài mới Không có bài mới
Có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa)
Thông báo Chú ý
Đã chuyển Bình chọn
Bạn có thể gửi bài viết mới
Bạn có thể trả lời bài viết
Bạn không thể xóa bài viết của bạn
Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn có thể bình chọn
Giờ hiện tại: 11:34 PM - GMT + 7
Powered by VLF 1.8 Fin. We save your time.
Copyright © 2007 - 2009 SunLight Mountain. All rights reserved.