Chào bạn Tìm kiếm | Bài viết mới | Thành viên | Đăng ký | Đăng nhập |
VLF Forum » Khu vực post thử bài viết » Khu vực Test - Gửi thử bài viết » Vít tải cấp liệu
Vít tải cấp liệu  
Chủ đề trước · Chủ đề tiếp theo
sieutocviet4
11/12/2023 11:31:06 AM
Lơ tơ mơ

Cấp bậc: Thành viên mới

Tham gia: 13/4/2022
Bài viết: 98
Đến từ: Việt Nam

Đánh giá: [0]
{Bình chọn}
Vít chuyên chở cấp liệu hay còn gọi là băng vận chuyển trục vít cấp liệu, băng tải trục vít định lượng là 1 trang bị được tiêu dùng rất rộng rãi trong đời sống, đặc trưng là trong lĩnh vực công nghiệp. Bài viết này của chúng tôi sẽ sản xuất những thông báo rất bổ ích về băng vận tải trục vít.
Các loại vít tải cấp liệu công nghệ cao
Vít tải cấp liệu



Vít chuyên chở cấp liệu là 1 trang bị sử dụng lưỡi vít xoắn ốc, quay trong máng trụ, nhằm chuyển di các nguyên vật liệu sở hữu kích thước vừa và nhỏ ở dạng lỏng hoặc dạng hạt.

Vít tải cấp liệu là 1 thiết bị được áp dụng khôn cùng rộng rãi trong đời sống, đặc thù là trong các ngành công nghiệp.

Trong ngành công nghiệp nặng: Vít vận chuyển được tiêu dùng như 1 phương pháp vận tải những vật liệu sở hữu trọng lượng to.

Trong ngành công nghiệp thực phẩm: Vít vận chuyển được sử dụng như một dụng cụ khiến mềm giết mổ hoặc ép nguyên liệu qua khuôn (trong phân phối xúc xích, làm thịt viên,…). bên cạnh đó, ở các ngành công nghiệp khác như: cung cấp xi măng, bột, than cốc, thạch cao,… đều với sự xuất hiện của vít tải định lượng.

Vít vận chuyển được cấu tạo bao gồm những phòng ban như sau:

– Máng vịt: Gồm 2 chiếc là máng vịt hình chữ U và máng vịt tròn.

+ Máng vịt chữ U : Được khiến cho bằng thép tấm sở hữu độ dày trung bình từ hai đến 10 mm.

+ Máng vịt tròn : Được chế tác từ ống thép tiêu chuẩn.

– Trục vít : Được khiến cho bằng ống thép có độ dày và độ cứng thích hợp. Để lắp thêm ổ trục treo trung gian, hãy hàn đầu mỗi đoạn ống vào mặt bích.

– Cánh vít : thường được làm cho bằng thép không gỉ, thép tấm và được hàn vít thành lưỡi xoắn ốc.

– Nắp đậy: Được khiến bằng tôn mỏng, giúp che đậy hệ thống nhằm giảm thiểu rơi vãi vật liệu. mẫu nắp đậy này chỉ được tiêu dùng cho vít tải máng.

– Motor: Đây được coi là phòng ban quyết định sự vận hành của vít tải cấp liệu. Motor sở hữu công suất càng lớn thì càng chuyên chở được nguyên liệu với trọng lượng nặng, ngoài ra còn tránh bị kẹt trong thời kỳ vận hành.

Khớp nối, nhông sên dĩa.

Ứng dụng vít tải cấp liệu



Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng phổ thông từ người dùng, vận dụng vít vận chuyển cấp liệu. hiện nay trên thị phần sở hữu hồ hết loại vít vận chuyển cấp liệu được cung cấp. Cụ thể:

+ Vít chuyên chở cấp liệu rời: Đây là loại vít tải được tiêu dùng để vận tải vật liệu rời sở hữu tải trọng máng khoảng 15, 30 hoặc 45%. Chúng có phổ thông kích cỡ, cấu hình, chiều dài phổ quát,đây là vít chuyên chở được vận dụng vít vận tải cấp liệu phổ biến nhất.

+ Vít vận chuyển ống: sở hữu các cánh nguyên liệu và được mẫu mã có hình ống trụ tròn. Bên trong của chúng có các cánh được bắt vít thường tuyến phố xoắn của vít. Sau lúc vật liệu được đưa vào, mũi khoan sẽ quay và chuyển dịch để đổi thay hướng đi lại và ép nguyên liệu vào máng.

+ Băng chuyển vận trục vít: thích hợp tiêu dùng trong các đơn vị quản lý công nghiệp hóa chất, khoáng sản, nước thải và thực phẩm vận chuyển chất xúc tác, chất rắn sinh học v.v.

+ Băng chuyển vận trục vít đứng: thích hợp phù hợp để nâng nguyên liệu rời trên các khuông dốc lớn hoặc thẳng đứng hoàn toàn. hầu hết những băng vận chuyển trục vít có góc nghiêng to hơn 45 độ được gọi là băng vận chuyển trục vít đứng.

+ Băng tải trục vít xi măng: Băng vận chuyển trục vít với kết cấu nhỏ gọn, linh động, tiêu dùng để trộn xi măng và chuyển vận đến các vị trí khác nhau tùy theo nhu cầu của bạn.

Sản phẩm băng vận chuyển trục vít ngày nay được dùng đa dạng để tải các vật liệu công nghiệp nặng như thạch cao, vôi, than cốc, bột thô, xi măng, dăm gỗ, khoáng sản, cát đục,… do tính chất độc đáo và ưu điểm nổi bật.hoặc nguyên liệu dạng hạt và dạng bột từ lĩnh vực chế biến thức ăn chăn nuôi.
sieutocviet4 đã offline
 #1  
Nhà tài trợ
11/12/2023 11:31:06 AM
Trả lời nhanh
 
Thành viên đang xem
Có 1 người dùng đang xem (1 khách)
VLF Forum » Khu vực post thử bài viết » Khu vực Test - Gửi thử bài viết » Vít tải cấp liệu
Di chuyển nhanh:  
Có bài mới Không có bài mới
Có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa)
Thông báo Chú ý
Đã chuyển Bình chọn
Bạn có thể gửi bài viết mới
Bạn có thể trả lời bài viết
Bạn không thể xóa bài viết của bạn
Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn có thể bình chọn
Giờ hiện tại: 8:30 AM - GMT + 7
Powered by VLF 1.8 Fin. We save your time.
Copyright © 2007 - 2009 SunLight Mountain. All rights reserved.